PDA

View Full Version : Văn phòng gia sư dạy kèm lớp 11 tất cả các quận tại Đà nẵng


fjsffhlk
20-09-2014, 02:57 PM
Trung tâm đến nhà dạy lớp 4 tất cả các môn các quận tại Đà nẵng

Tập thể người dạy của chúng tôi đang là giáo viên nam nữ, sinh viên tôt nhận từ những trường Đại học và cao Đẳng THPT uy tín tại Tp.hcm như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
>>> trung tam gia su tai da nang (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuUyTinTaiDaN ang)
Phương pháp giáo trình hiệu quả, lý thuyết kết hợp nhuần nhuyễn cộng thực hành ngay tại tiết học, kèm chặt báo bài từng em củng cố kiến thức cho các em học trò mất căn bản, phát huy thêm học viên khá giỏi.
http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/giao-vien-day-kem-mon-sinh-300x262.png


Thầy cô giáo của chúng tôi:
- Tăng cường kiến thức cho học trò lâu hiểu, Tăng cường HS giỏi.
>>> gia su day lop 10 tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-lop-10-tai-nha-o-tp-da-nang.html)

- Tăng cường kiến thức học tập cộng niềm đam mê môn học
- Dạy kèm từng học trò hoặc Dạy theo nhóm
- Luyện thi tuyển sinh vào lớp 10 trường công, trường chuyên.
- Dạy kèm học sinh các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
>>> gia sư cấp 1 (http://giasudanang.taiduc.org/search/label/Gia%20 S%C6%B0%20C%E1%BA%A5p%201)

Nhận dạy kèm các em mất căn bản, yếu, kém lấy lại kiến thức nhanh chóng.Với phương châm không chỉ truyền đạt cho học sinh về mặt tri thức mà còn giáo dục những phẩm chất tốt đẹp giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tri thức và đạo đức tạo tiền đề cho thành công vượt bậc trong tương lai.
Nhóm thầy cô giáo về tận nhà dạy tất cả các quận tại Đà Nẵng, gia su day tieng han tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-han-tai-nha-o-da-nang.html) sẽ đảm bảo chất lượng bằng những bài thẩm tra định kì cụ thể và báo cáo với phụ huynh khi cần.
Nếu phụ huynh còn lo lắng về hiệu quả thì chúng tôi sẽ đưa gia su luyen thi lop 10 tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-lop-10-tai-nha-o-da-nang.html) đến tận nhà dạy tất cả các môn các quận tại Đà Nẵng dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.
http://3.bp.blogspot.com/-H1nRM_9qDEo/VAqK7kEroqI/AAAAAAAAACI/kZSFtUwcjLQ/s1 600/%C4%91%C3%A0%2Bn%E1%BA%B5ng%2B2.jpg[/list]