PDA

View Full Version : Văn phòng giới thiệu gia sư dạy các môn ngoại ngữ tại gia


fjsffhlk
20-09-2014, 06:17 PM
Dịch vụ giáo viên tới nhà dạy các tiếng
Đáp ứng thầy cô giáo tới nhà người học dạy tất cả các tiếng như Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ văn phòng ở tphcm

Những gì băn khoăn Trong việc học môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của bạn có thể được giải quyết với phương pháp dạy học riêng biệt của dịch vụ chúng tôi, nhanh chóng giúp bạn cảm thấy “vì có thầy giáo có phương pháp sư phạm về môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và Việt kết hợp giảng dạy làm tôi đã có thể hiểu từng tí”, ”việc đề cao thực hành bài trước, trong giờ học, đảm bảo rất dể dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập của gia sư chú tâm đàm thoại, ghi nhớ văn phạm từng học với cô giáo bằng các bài đàm thoại thực tiễn với gia sư ”.
http://3.bp.blogspot.com/-H_etELhEOWs/UoXtwAtkiqI/AAAAAAAAAKk/xKc4PX6cRoE/s3 20/gia+su+luyen+thi+dai+hoc.png
Giới thiệu gia sư môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại TpHCM uy tín về hiệu quả giảng dạy của hàng ngũ gia sư Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của trung tâm với các thầy giáo, sinh viên giỏi đến từ các trường ĐH học ngành ngoại ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và các gia sư ngoại ngữ uy tín, phương pháp sư phạm và tận tình. Dịch vụ chúng tôi với thành phần thầy cô giáo ngoại ngữ tiếng dạy kèm Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại nhà đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại nhà, đáp ứng cho các bạn học viên học Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ đơn giản nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến cùng lớp học học viên sẽ được:
- Luyện nghe, nói, đọc, viết Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cử năng lực Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ…
- Dạy đọc theo từng cấp độ
Tùy từng yêu cầu, cấp độ và sự tiếp thu của từng học viên mà giáo viên tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tài sẽ đưa ra giáo án, có phương pháp dạy thích hợp, giúp các bạn học sinh dần dần hòa nhập với ngôn ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ một cách vượt trội nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Lưu ý: Văn phòng giới thiệu sẽ cho người dạy thử từ 1 – 2 hôm trước khi dạy chính thức để đảm bảo chất lượng giáo viên nam nữ của Trung tâm. Mọi chi tiết cần tìm day kem tieng anh (http://daykem.giasulytutrong.net/2014/06/gia-su-giao-vien-day-kem-tieng-anh-tai.html) tại gia tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng tốt hơn.
thầy cô dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển kĩ
Mọi chi tiết xin liên hệ với trung tam gia su chúng tôi.
Điện Thoại: 0938031419 - 08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng