PDA

View Full Version : Thầy cô nhận dạy kèm lớp 5 giỏi nhất quận tân bình


daykemtainhaqn
21-09-2014, 08:48 AM
Gia sư nhận dạy kèm lớp 5 tại nhà quận tân bình, Gia sư nhận dạy kèm lớp 5 giỏi nhất quận tân bình, Giáo Viên nhận dạy lớp 5 tại nhà quận tân bình...

Nhận thức được vai trò thiết yếu của các môn lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm các môn lớp 5 tại nhà đặc biệt ôn kiến thức cơ bản cho học viên mất gốc, nâng cao cho học trò khá giỏi, ôn thi đại học, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn giúp các em cháu hành trang đầy đủ cách tư duy và kỹ năng cần thiết.
Tập thể những gia sư dạy lớp 5 là các gia sư đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI
- Phương pháp sư phạm dễ hiểu, nắm chắc chương trình Sở giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng các cháu tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tại nhà phương châm đặt hiệu quả giảng dạy lên trên hết
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tại nhà đảm bảo các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm dạy kèm tận nhà cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 ngày đầu khóa học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kinh nghiệm chuyên môn và phương pháp giảng dạy hiện đại thâm niên của hàng ngũ giáo viên, sinh viên tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi tin chắc sẽ truyền đạt phương pháp học lớp 5 cho các em, hổ trợ các em hiểu bài nhanh và đam mê trong việc học.

Điện thoại: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Xem thêm: http://sinhviendaygioi.blogspot.com/2014/09/giao-vien-nhan-day-lop-5-gioi-nhat-quan_20.html