PDA

View Full Version : 239. Trị mụn bọc, trị mụn mủ bằng Công nghệ mới nhất


hnamkn01
23-09-2014, 10:30 AM
Công nghệ trị mụn bọc triệt để (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led) , mụn mủ E Light Cabron sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về mụn, đồng thời sẽ giúp cho da trở thành sáng mịn và hồng hào!
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/05/tri-mun-boc.jpg
ƯU ĐIỂM CỦA CÁCH CHỮA MỤN BỌC (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-mun-boc-hieu-qua)
Hiệu quả điều trị cao, không gây tái phát
Ánh sáng E Light kết hợp với than hoạt tính carbon sẽ loại bỏ 100% nhân mụn, tiêu diệt vi khuẩn gây viêm, cho da đẹp mịn màng.
Điều trị nhanh, da mau lành không để lại sẹo
Carbon hoạt tính có nguồn cội từ thiên nhiên rất lành tính nên đảm bảo hết mụn nhanh, da liền nhanh và không để lại sẹo, da đẹp như ý.
Giảm dầu, hết viêm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
Than hoạt tính Carbon giúp làm sạch cồi mụn, thu hẹp lỗ chân lông, diệt vi khuẩn hết viêm, giảm dầu mau chóng khiến mụn không tái phát và làn da mãi mãi tươi sáng mịn màng.
QUY TRÌNH CACH TRI MUN BOC NHANH NHAT (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-gay-mun-boc-va-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
Mụn mủ, mụn bọc rất dễ gây nhiễm trùng da, để lại sẹo xấu nên được thẩm mỹ viện điều trị theo một quy trình chuẩn của Bộ y tế đảm bảo an toàn và cho hiệu quả tối ưu nhất.
Thăm khám và tham vấn
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và soi da kỹ lưỡng cho khách hàng bằng máy soi da công nghệ cao Visia của Mỹ. Từ kết quả soi da, Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng mụn bọc, mụn mủ của khách hàng và đưa ra liệu trình điều trị hợp.
Tiến hành lấy nhân mụn
Khách hàng sẽ được rửa mặt, tẩy da chết kết hợp với xông hơi để dễ dàng lấy nhân mụn. Sát khuẩn để tránh viêm nhiễm và lấy các nhân mụn cứng đầu một cách khéo léo# không gây đau cho khách hàng.
Tiến hành điều trị Elight Carbon
Khách hàng sẽ được đắp mặt nạ than hoạt tính phối hợp bắn Laser Carbon để loại bỏ triệt để chân mụn và thanh lọc làn da. Sau đó rửa mặt sạch, bôi gel lạnh và chiếu ánh sáng E Light giúp giảm thâm mụn, se lỗ chân lông.
Tái tạo và bảo vệ da
Đắp mặt nạ dành cho da mụn kết hợp chiếu ánh sáng sinh học đa sắc thúc đẩy tế bào da bị tổn thương Tái tạo nhanh. Bôi kem dưỡng và kem chống nắng dành cho da mụn kết thúc quá trình.