PDA

View Full Version : Bán sỉ, lẻ đèn đốt tinh dầu bằng điện và bằng nếnBán sỉ, lẻ đèn đốt tinh dầu bằng điện và bằng nến


maetiaoh
25-09-2014, 01:51 PM
Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn các mẫu đèn xông tinh dầu được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau như đèn xông tinh dầu gốm sứ (http://baoquangbattrang.vn/vi/gom-su-bat-trang-du-lich-bat-trang-du-lich-bat-trang.h1.html), đèn xông tinh dầu thủy tinh,... Trong số đó không ít hàng có nguồn gốc xuất sứ không rõ ràng, khiến cho người tiêu dùng lo ngại về vấn đề an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Các mẫu đèn Trung Quốc thường là những loại đèn xông tinh dầu được thiết kế đẹp mắt, tạo sự thích thú cho người sử dụng tuy nhiên lại không có cam kết gì từ người bán về chất liệu hay nguồn gốc xuất sứ của đèn.

Đèn xông tinh dầu sử dụng các loại tinh dầu được tinh chế (thông thường nhất là bằng cách chưng cất bằng hơi hoặc nước) từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây, hoặc những thành phần khác của thực vật. Tinh dầu được ví như là nhựa sống của cây, vì vậy đã mang sức sống, năng lượng và mạnh hơn 100 lần các loại thảo dược sấy khô. Hầu hết các loại tinh dầu sử dụng cho đèn xông tinh dầu đều trong suốt, ngoại trừ vài loại tinh dầu như dầu cây oải hương, dầu cam, sả chanh thì đều có màu vàng hoặc hổ phách.

Sử dụng đèn xông tinh dầu của công ty gốm sứ Bảo Quang bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ nóng cao, thời gian làm nóng ngắn nhờ việc điều chỉnh triết áp ở dây điện.

Sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã từ vẽ tay mộc mạc, cắt tỉa nghệ thuật bằng tay đến những sản phẩm dán decan tinh xảo.

Đối với đèn đốt tinh dầu bằng nến (http://baoquangbattrang.vn/vi/den-dot-tinh-dau-nen.pl141.html) với kích thước nhỏ gọn, có những khe hở giúp ánh sáng từ đèn xông tinh dầu với nhiều màu sắc lung tinh tạo hứng thú, giảm stress cho người sử dụng.

http://baoquangbattrang.vn/FileUpload/Images/19061 4_050023bep-xong-tinh-dau-nen_9.jpg
Đèn đốt tinh dầu bằng nến

Còn đối với những đèn đốt tinh dầu điện (http://baoquangbattrang.vn/vi/den-dot-tinh-dau-dien.pl52.html) ngoài tác dụng dùng để xông hương thì nó còn là vật trang trí nội thất rất đẹp, giúp tôn thêm nét độc đáo cho không gian gia đình, thẩm mỹ viện, spa,..
http://baoquangbattrang.vn/FileUpload/Images/03091 4_111126den-tinh-dau-dien-203a.jpg

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
- Hotline: (84-4) 3874.0792 hoặc 096.279.5555
- Email: Info@baoquangbattrang.vn
- Showroom: HTX công nghiệp sứ Hợp Lực, xóm 2 thôn Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội