PDA

View Full Version : Giải pháp trị nám an toàn cho bạn


laizai141992
25-09-2014, 03:20 PM
Nha đam còn có nhiều tên gọi khác như Lô Hội, Long Tu… Thân cây nha đam chứa một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như can-xi, natri, kẽm… Ngoài ra, loài cây này còn có công dụng như một loại thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.


-điều trị nám mảng (http://www.trinamda.net/bi-nam-mang-nen-dieu-tri-bang-phuong-phap-nao.html)
-Cách chữa nám da mặt (http://www.trinamda.net/tri-nam-da-bang-laser-toning)Nha đam có công dụng trong làm đẹp và chữa nám mặt


Chất nhầy trong gel (phần thịt) của nha đam có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, giảm các nếp nhăn và trị nám da mặt đơn giản. Gel của chúng còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Trong quá trình chăm sóc da, chất gel này có tác dụng se lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả. Trong dân gian, nha đam là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục.
Chữa nám mặt bằng nha đam như thế nào?
Chữa nám mặt bằng dùng chanh tươi với nha đam


-trị nám hiệu quả (http://www.trinamda.net/cach-dieu-tri-nam-da-hieu-qua.html)
Chữa nám mặt bằng nha đam và chanh tươi


Chanh tươi có chứa hàm lượng axit cao giúp loại bỏ hiệu quả vết thâm đen trên bề mặt da. Bạn hãy cắt 1/2 quả chanh tươi, vắt lấy nước ép nguyên chất đổ ra bát nhỏ. Sử dụng 1 nhánh nha đam, rửa sạch bóc tách lấy nước ép nguyên chất rồi đổ vào bát chứa nước chanh trên. Bạn hãy khuấy đều hỗn hợp này lên rồi thoa dàn trải lớp mỏng lên các vết nám trên da mặt. Hãy duy trì cách chữa nám mặt này trong khoảng 3-4 tháng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này.
Công thức chữa nám mặt với nha đam và nước vo gạo



Công thức chữa nám da với nha đam và nước vo gạo


Bạn hãy cắt lấy 1/2 cây nha đam, lột vỏ bên ngoài sau đó thái thành từng khoanh nhỏ ép chiết lấy cả gel nguyên chất và bã. Sau đó, bạn trộn với 1 bát nước vo gạo khuấy đều lên rồi thoa dàn trải đều lên vùng mặt. Đắp trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Bạn hãy thực hiện liên tục đều đặn 1-2 lần/tuần rồi rửa sạch mặt lại bằng nước.