PDA

View Full Version : Siêu giảm giá cho dòng xe Kia Morning tại Auto Ngọc BảoKia Morning nhập khẩu full option, giá tốt nhât thị trườngKia Morning nhập khẩu full option, giá tốt nhât thị trường


csvnam
25-09-2014, 10:35 PM
AUTO NGỌC BẢO
Mr Đàm Tuấn: 0989809913
Buôn bán xe Kia morning chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc lớn nhất thị trường. Giá rẻ hơn thị trường 5 triệu với nhiều ưu đãi: bảo hành 12 tháng , hỗ trợ đăng ký , tặng bảo hiểm....
Hoàng Lâm buôn bán chào bán các dòng xe kia morning số sàn (2009-2012) (http://ngocbao.vn) kia morning số tự động (http:// ngocbao.vn) 2012, 2013. Đây hiện là nhừng kiểu xe mang lại doanh thu giá trị nhất cho Ngọc Bảo.
KIỂU DÁNG
- Với kiểu dáng trẻ trung và năng động thêm chút mạnh mẽ và cá tính, Kia Morning (http:// ngocbao.vn /)đem lại sức sống mới, cùng bạn xây dựng cuộc sống và vươn tới ước mơ. Sự hài hoà trong thiết kế cùng với kích thước nhẹ nhàng xinh xắn, Kia Morning (http:// ngocbao.vn /)giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình để hoà nhịp vào cuộc sống hiện đại. Đường phố đông đúc trở nên thuận tiện với Morning (http:// ngocbao.vn /), với chiều dài chỉ 3,535m, chiều rộng 1,595m và chiều cao 1,480m, Morning (http:// ngocbao.vn /)có thể dễ dàng di chuyển và nơi đỗ cho mình.
- Thiết kế lưới tản nhiệt kiểu tổ ong kết hợp với 2 thanh ngang mạ crôm tạo nét cá tính và sự trẻ trung cho Morning (http:// ngocbao.vn /)
- Hệ thống đèn được trng bị kiểu cách và cá tính làm tăng tính hiện đại và trẻ trung
NỘI THẤT:
- Nội thất 5 chỗ tiện nghi với hàng ghế thứ 2 được bố trí hơi nghiên vừa tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi vừa giúp không gian xe rộng rãi, Morning được trang bị ghế nỉ cao cấp với màu sắc thân thiện.
- Mặt tắp lô được thiết kế trẻ trung và hiện đại, đồng hồ điều khiển được thiết kế vừa tầm mắt cùng các đèn báo giúp người lái dễ dàng điều khiển.

- Dàn âm thanh gồm Radio CD Mp3 với 6 loa. - Đồng hô được thiết kế dõ dàng.
- Các nút điều khiển kính cửa bằng điện
- Hàng ghế thứ 2 gập 40:60 tạo thành không gian rộng rãi, giúp việc vận chuyển hành lý và các vật dụng trở nên dễ dàng.
- Hệ thống khung sườn được thiết kế cứng cáp.
Ngoài ra Auto Hoàng Lâm nhận order về xe.
>>> Quý khách vui lòng liên hệ:
Auto Ngọc Bảo
Website: http:// ngocbao.vn (http:// ngocbao.vn)
Địa chỉ: 9 Phạm Hùng, Mỹ Đình, TL, HN
Mr: Đàm Tuấn: 098989913