PDA

View Full Version : Vách kính cường lực ductamjsc.com chuyen {thi cong I thiet ke l tu van} nhom kinh, vach kinh, san kinh


maetiaoh
26-09-2014, 11:13 AM
Vách kính cường lực (http://ductamjsc.com/product/vach-kinh-cuong-luc/) được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập,chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.
Khả Năng Ứng Dụng Vách kính cường lực: ( Làm cửa thủy lực, Vách kính, Cầu thang kính.. )
Vì Vách kính cường lực (http://ductamjsc.com/product/vach-kinh-cuong-luc/) có các đặc tính ưu việt như chịu sốc nhiệt cao, chịu lực va đập, khả năng chịu uốn… và đặc biệt là độ an tòan cao nên đa số phần lớn kính kiến trúc cho các công trình xây dựng, trang trí là kính cường lực. Kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như làm cửa đẩy, cửa sổ, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, cửa xe, mặt bàn, tủ… và trang trí nội thất.
Đặc biệt với các phụ kiện đi kèm : Bản lề thủy lực – bản lề sàn, tay lắm, thanh kẹp….
Ngoài ra nếu cửa nhà bạn có diện tích nhỏ và hạn chế chi phí bạn có thể sử dụng các loại : kính cường lực thường 10 – 12. Với các loại kính cường lực này giá thành hạ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
http://ductamjsc.com/wp-content/uploads/2014/09/kinh-cuong-luc-4.png (http://ductamjsc.com/product/vach-kinh-cuong-luc/)
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ĐỨC TÂM
Web: www.ductamjsc.com - www.kinhductam.com
Điện thoại: 04 3538 1638 Fax: 0438574373 HotLine: 09333 03888
Email: ductamjsc6688@gmail.com
Địa chỉ: 127 Đặng Tiến Đông – P Trung Liệt – Q. Đống Đa – Hà Nội
Địa chỉ: Số 20 Đặng Tiến Đông – P. Trung Liệt – Q.Đống Đa – Hà Nội