PDA

View Full Version : Phun xăm môi đẹp với công nghệ cao tại TMV Kangnam


hnamkn01
26-09-2014, 02:12 PM
Chào các thầy thuốc Kangnam. Em được bạn giới thiệu Kangnam là địa chỉ phun môi tự nhiên (http://phunxamthammy.info/bi-quyet-lam-hong-moi-tham-bang-phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc) . Bản thân em thấy chị ấy làm rất đẹp nên rất tin và trông. Em năm nay 24 tuổi, em nên phun xăm màu nào để thiên nhiên và hạp độ tuổi nhất ạ? Rất mong nhận được sự tham vấn của bác sĩ.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2014/06/phun-moi-mau-hong-cam-mem-mai-dep-tu-nhien1.jpg
giải đáp:
Bạn Thương thân mến. Kangnam đã nhận được câu hỏi của bạn. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Nhằm biến mong ước của mọi đàn bà về một làn môi hồng hào, căng mọng, Bệnh viện Kangnam tụ tập đầy đủ các nguyên tố để khách hàng tin cậy tuyển lựa dịch vụ phun môi pha lê (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-pha-le-cong-nghe-han-quoc-va-nhung-dieu-can-biet) :
- Ứng dụng công nghệ Hàn Quốc với xu hướng mới nhất.
- Màu mực chiết xuất từ thảo dược, nhập cảng trực tiếp tại Hàn Quốc và Mỹ.
- Quy trình phun xăm môi được thực hiện trong môi trường khử trùng, công cụ phun xăm tiệt trùng cẩn thận và chỉ dùng 1 lần, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.
- thầy thuốc, kỹ thuật viên là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu, con mắt thẩm mỹ tinh và luôn tận tụy với khách hàng.
- Là bệnh viện đã được Bộ y tế cấp phép thẩm mỹ.
Bạn có thể tùy ý chọn lựa màu môi theo sở thích và gu thẩm mỹ của riêng mình
Để chọn được màu môi tự nhiên và hạp với bạn nhất, bác sỹ cần thăm khám trực tiếp, nhìn tổng thể bộ mặt, từ màu da, màu tóc, để tham vấn cho bạn màu sắc môi thích hợp với độ tuổi và hài hòa với khuôn mặt nhất.
Với dịch vụ phun xăm màu môi, có rất nhiều màu sắc trẻ trung và hợp khuynh hướng cho bạn chọn lọc.
Chuyên viên phun xăm sẽ khéo léo# tạo đường viền môi cho bạn trước
Bạn vui lòng can dự với Bệnh viện Kangnam để được tham vấn trực tiếp. Kinh nghiệm 18 năm, cùng đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và khiếu thẩm mỹ vững chắc sẽ khiến bạn chấp nhận.
>> Tham khảo thêm: chi phi xam moi (http://phunxamthammy.info/chi-phi-xam-moi-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu)