PDA

View Full Version : Thẩm mỹ nướu cấy ghép Implant


qmmttt
28-06-2012, 03:00 PM
Thẩm mỹ nướu cấy ghép Implant
Mục tiêu cấy ghép Implant (http://nhakhoaimplant.vn/61n/cay-ghep-implant-tuc-thi-sau-nho-rang.html) tốt thì nướu răng thẩm mý đóng vai trò hàng đầu

Khi nào nghĩ đến thẩm mỹ nướu
Khi thực hiện các răng implant (http://nhakhoaimplant.vn/61n/cay-ghep-implant-tuc-thi-sau-nho-rang.html) trước điều đầu tiên cần cân nhắc là thẩm mỹ nướu. Đối với răng sau nâng xoang, ghép xương là những kĩ thuật hỗ trợ trong cấy ghép Implant còn thẩm mỹ nướu trong Implant đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn phục hình răng nhưng thẩm mỹ nướu trong implant tốt hay không cần phải có kế hoạch và đánh giá trước khi cấy ghép implant để tránh tình trạng tốn kém thời gian cho khách hàng,. Thẩm mỹ nướu trong Implant nha khoa có thể thực hiện trong lúc cay ghep rang (http://nhakhoaimplant.vn/61n/cay-ghep-implant-tuc-thi-sau-nho-rang.html) và tiếp tục khi phục hình răng thì kết quả mới hoàn hảo.

Đặc điểm nướu răng
Nướu răng bao gồm nướu rời, nướu dính, khe nướu, biểu mô bám dinh. Nướu rời bao quanh răng, rộng khoảng 1mm và làm thành vách mềm của khe nướu. Nướu rời này có thể tách rời khỏi mặt răng khi thăm dó nha chu. Nướu dính là phần nướu kế tiếp nướu rời, bám chặt vào xương ổ bởi hệ thống dày đặc các bó sợi collagen. Khe nướu là rãnh nhỏ hẹp có hình chữ V là nơi tiếp xúc giữa nướu rời và mặt răng. Gai nướu (nướu kẽ răng) là phần nướu giữa 2 răng có hình tháp. Gai nướu quá to hoặc không có gai nướu làm mất thẩm mỹ đồng thời gây ứ đọng thức ăn, tạo những hố hốc ở kẽ răng làm bệnh nha chu phát triển.
Trung tâm Nha khoa (http://nhakhoaimplant.vn) Implant