PDA

View Full Version : THẾ GIỚI GAME PHONG PHÚ NHẤT 2014


dieuly8236
19-11-2014, 09:20 AM
Game đối kháng luôn là một trong những game yêu thích của bạn. Hãy để thế giới ứng dụng game của chúng tôi cung cấp cho bạn những trò chơi mới nhất và hấp dẫn nhất. Cùng tải về và chơi ngay các bạn nhé.

Bạn đã là fan của dòng game Tekken nổi tiếng đã từng làm mưa làm gió trên Play Station, PSP. Thì nay phiên bản Tekken Card Tournament ra đời như sự trở lại của thể loại game đối kháng đổ bộ xuống hai hệ điều hành android và ios. Loạt game Tekken đều do hãng Namco Bandai sản xuất và phát hành, game được đánh giá là một trong những game thi đấu đối kháng hay nhất mọi thời đại, rất được yêu thích ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ….

Bạn đã từng tham gia vào rồng đen thì chắc chắn sẽ không quên được những pha đánh đầy chất võ thuật, đầy bạo lực với rất nhiều cảnh đầu rơi, máu chảy, bẻ chân bẻ tay… Tuy nhiên đến với Tekken Card Tournament bạn sẽ được trải nghiệm các thế võ hơn là những pha hành động kinh dị.
Điểm tạo nên sự nổi tiếng của Tekken chính là cách chơi theo thẻ bài. Khi tham gia vào game, bạn sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật phù hợp với phong cách của mình. Sau đó dùng các thẻ bài gia tăng sức mạnh và kỹ năng chiến đấu cho họ.

Đến với Tekken Card Tournament bạn sẽ thấy được sự phong phú về các võ sỹ đạo. Họ xuất thân từ những môn phái khác nhau. Hàng loạt loại hình võ thuật đại diện cho hàng chục quốc gia võ thuật trên thế giới như Trung Hoa, võ cổ truyền Brazil…

Khi tham gia vào game, bạn sẽ lựa chọn cho mình một võ sỹ. Sau đó các võ sỹ sẽ thi đấu theo lượt, trong mỗi lượt các bạn sẽ có 3 lựa chọn chiến đấu là Focus, Strike và Block. Tùy vào lựa chọn mà võ sỹ sẽ ra những ngón đòn khác nhau.

http://pu.cdn.hub.nl/media/games/tekken_card_tourn ament/tekken_card_tournament_1.jpg

Đồ họa được thiết kế trên nền tảng 3D, điều này đã tạo nên sự thu hút rất nhiều game thủ. Những hình ảnh sống động đặc sắc thể hiện đậm chất võ thuật đem lại cảm giác rất thực trong mỗi trận đấu. Âm thanh được nhà phát triển thể hiện rất tốt trong game .

NAMCO BANDAI đã mang đến cho các game thủ một game đối kháng thẻ hấp dẫn. Mặc dù không mới nhưng với phiên bản trên thiết bị di động luôn là tựa game khó có thể làm ngơ. Các bạn hãy nhanh tay tải game về nhé. Cùng chọn cho mình một võ sỹ mà mình yêu thích để chiến đấu với các đối thủ khác nào.