PDA

View Full Version : ĐỐI KHÁNG DÀNH CHO QUÝ ÔNG TRÊN MOBILE


nguyennhu2000
19-11-2014, 10:27 AM
Vừa mới ra mắt hôm 31/7, Gentlemen đang trở thành một game đối kháng tốt dành cho dòng máy tính bảng màn hình cỡ trung bình. Lối chơi song đấu mới lạ làm game trở nên khá đặc biệt. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Trò chơi là cuộc đua tranh của 2 người trên cùng một chiếc máy tính bảng có kích thước 7 inches trở lên. Hai đối thủ sẽ phải hành động mau lẹ để tìm cách hạ gục đối phương nhanh nhất và giành phần thắng trong cuộc chơi gay cấn này.

Dao, bom, chim bồ câu đưa thư, … là những vũ khí được lựa chọn giúp người chơi giành lấy phần thắng trong một trận đấu mà nhịp độ mỗi lúc một điên cuồng hơn. Lựa chọn vũ khí một cách khôn ngoan sẽ giúp bạn nắm được ưu thế trong cuộc đối đầu này.

Sắc màu sặc sỡ từ đồ họa làm nên sự khác biệt của trò chơi, bên cạnh đó âm thanh cũng làm cho tiết tấu của trò chơi trở nên nhanh hơn, gay cấn hơn. Bên cạnh đó vẫn còn những tính năng mở hấp dẫn cho người chơi khám phá thêm.

http://media.edge-online.com/wp-content/uploads/edgeonline/2013/07/Gentlemen.jpg

Game thủ sẽ cần tạo nên sự cân bằng tinh tế giữa kĩ thuật, óc quan sát, tính chiến thuật, một chút xảo thuật và gây hoảng loạn khiến đối phương mất tập trung và để lộ sơ hở dẫn đến thất bại. Mọi thứ khiến cho cuộc đấu trở nên thực sự gay cấn và hồi hộp. Cho phép chơi cùng trên 1 sản phẩm máy tính bảng cũng làm cho gamer dễ tham gia hơn.