PDA

View Full Version : GAME CHIẾN BINH MỚI NHẤT VÀ HẤP DẪN NHẤT TRÊN MOBILE


tunglinh1234
19-11-2014, 04:56 PM
Chiến Binh CS một thể loại game hành động với phiên bản thuần việt đã ra mắt game thủ Việt Nam đã thu hút được sự chú ý của hàng trăm nghìn người. Cùng nhau tham gia và chia sẽ kinh nghiệm về Chiến Binh CS nhé.

Chiến Binh CS game dành cho Mobile và cả PC, do nhà phát triển Game Mobile Việt Nam khói hợp cùng đối tác nước ngoài cho ra mắt một phiên bản game hoàng toàn mới mẻ với những kỉ xảo và đồ hoạ đẹp mắt đến từng chi tiết.

Tham gia vào game ấn được đầu tiên sẽ là giao diện sống động với âm thanh chuẩn nét game hành động sẽ tạo cho người chơi một phong cách năng động từ lúc bắt đầu đăng nhập chọn cho mình một nhân vật. Đến với Chiến Binh CS các bạn sẽ được sở hữu kho súng ống với những cây như: Súng Shotgun, Súng tiểu liên, Súng trường tấn công, Súng ngắn ổ xoay, Súng ngắn, Đại Liên, AK v.v…

Rất nhiều loại súng súng củng như các loại quen thuộc trong game Đột Kích một game cùng thể loại với Chiến Binh CS. Để sở hữu cho mình những khẩu súng mạnh mẽ, các bạn phải vượt qua những trận đấu đầy ác liệt để năng cấp tay nghề củng như level thích hợp để được mở khoá các loại súng với level qui định.
http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/5 D/69/Chien-Binh-CS-5.jpg
Các bước thao tác trên PC và mobile sẽ có điểm khác nhau, khi trên PC các bạn sẽ sử dụng hợp phím (A,W,D,S) để di chuyển và chuột đế bắn 1 phát súng còn trên mobile với các dòng smartphone cao cấp hiện nay hệ điều hành IOS và Android sử dụng các phím cảm ứng dùng con lắc để di chuyển và thay đạn & bắn súng bằng các phím cảm ứng phía bên phải.

Nhìn Chung, tổng quan cách bố trí về giao diện lẫn âm thanh sẽ khiến người chơi phải hài lòng và cốt truyện hấp dẩn đánh dấu mạnh mẻ vào tâm trí của người chơi game, hứa hẹn sẽ là một game hành động đầy hấp dẩn trong năm 2014.