PDA

View Full Version : GIỚI THIỆU GAME KIẾM THẾ HOT NHẤT TRÊN MOBILE


dieuly8236
20-11-2014, 09:34 AM
Game Kiếm Thế ra mắt vơi nhiều phiên bản khác nhau đặc biệt là dành cho Mobile, một loại thiết bị nhỏ gọn có thể bỏ túi và lấy ra tham gia game một cách thoải mái không cần thiết sữ dụng đến PC chỉ đặt yên tại 1 chỗ.

Qua nhiều năm khi bắt đầu ra mắt người chơi vào năm 2009 tại việt nam với phiên bản PC dành cho ngươi hâm mộ nhiều cảm hứng chân thật nhất về game, cuốn hút hàng trăm ngàn người tham gia. Mời các bạn cùng tham gia chơi game ngay nhé.


http://henxui.vn/wp-content/uploads/2014/03/game-kiem-the-mobile-online-kiep-hiep-tinh-duyen1.jpg
Dự đoán đây sẽ là một thể loại game số 1 trên Mobile với công nghệ tiên tiến

được viết trên một nền tản nhẹ tương thích với nhiều hệ điêu hành Android, Java, Jad,..đặc biệt là S40 một hệ điều hành rất yêu vẫn có thể tham gia game bình thường tuy vậy nhưng Kiếm thế mobile vẫn mang đươc nét đẹp đặc sắc của các chiêu thức từng môn phái khác nhau.
http://gamemoihot.com/wp-content/uploads/2013/10/kiem-the-mobile-2.jpg
Và bây giờ các bạn hãy nhanh nhanh tay lên và soạn tin nhăn hay download trược tiếp từ PC về chú dế yêu của mình ngay đi nhé, sau đó hay vào game đăng ký cho mình một tài khoản vơi hình thức đang ký một cách dể dành trược tiêp trên chú dế của mình luôn và băt đâu hành tâu giang hổ đi nào.