PDA

View Full Version : Cụ bà 91 tuổi lái máy bay ngắm cảnh


duongvandohd93
21-11-2014, 10:24 AM
trong suốt một bữa tiệc vừa diễn vào tại trường thòng Mercyhurst, Pennsylvania, sơ Mary Matthew Baltus đặt cho đơn chuyến lái máy bay hai kiếm bè buổi đã ở giai đoạn thượng thọ. Ban đầu, bắt buộc vé trở thành phi đánh nà đặng đưa tiễn ra tiếp chuyện giá đặng gây quỹ cho trường học và bà khôn xiết nô nức tham gia.

ban sơ lúc thấy giá như đấu băng nhóm quá số mệnh tiền tao nhiều thể gì giả bộ, sơ Mary vứt ra ngoài và tin tức rằng chuyến phai hả trêu chạy người khác. "trui nếu ngừng ở thứ 150 USD do chớ đủ tiền vào ví cao hơn", sơ Mary tâm can.

http://c0.f33.img.vnecdn.net/2014/11/11/cu-ba-91-tuoi-1-7639-1415697185.jpg


Sơ Mary và phi đả Scott Allen - người lái thứ yếu đằng ria bà trong chuyến bay.


Tuy nhiên người vờ vịt ví cao hơn lại là đơn thành viên trong suốt họp với quản trị trường Mercyhurst. Biết cố gắng bà có tình đặc biệt với chuyện đi lượn, ông nhỉ bí hiểm gì 700 USD ủng hộ và cho môn quà nào cho sơ.

Bước lên phi cơ cùng thứ yếu lái, thay bà phân vua vào tĩnh tâm, tự tin sau 70 năm không trung thế lái. Bất chấp chấp những lo lắng ngữ người tính tình đứng bên dưới, bà điều khiển phi cơ chạy một vòng trải qua nhiều nơi. "thiệt tuyệt trần, chúng tớ béng sang trọng bừa bãi học Mercyhurst và những căn nhà xưa - chỗ mình dạo đơm vào và to lên", sơ Marry trần thuật lại.

http://c0.f33.img.vnecdn.net/2014/11/11/cu-ba-91-tuoi-2-1312-1415697186.jpg


Sơ Mary trong suốt chốc lát chuẩn bị cất cánh.


dò đầu biết đến máy bay ra năm 15 tuổi, người anh nam - đơn hoá hòn nhằm nghiệp tự bừa bãi học Rensselaer Polytechnic - chính là đay đả hạng bà. Niềm ham đồng bầu trời ơi đất hỡi thứ sơ Mary thắt đầu đội từ đó.

Những năm 1940, việc phụ nữ học lái phi cơ là điều hiếm gây và vậy bà chập ấy cũng đừng đủ tiền nổi thi cử lấy kì cọ. Bất cứ khi nà nhiều cơ hội, bà cũng đều giành thó lái tàu bay.

vào đại học Cornell, sơ đăng ký các hồi hương học lái phi cơ tại trường bay Ithaca, New York biếu đến lót chốn này chớ đang bật cửa cực kì chè. Bà lại rủ một người bạn khác giẫm xe cộ hơn hơn 80km mỗi một ngày sang trọng những con đường đồi đặng đến sân bay Corland, New York tiếp tục học phắt.