PDA

View Full Version : ĐỘI TUYỂN TÂY BAN NHA THAY ĐỔI CHIẾN THUẬT - xem bong da anh vong 4


lehieu2938
21-11-2014, 04:32 PM
ĐỘI TUYỂN TÂY BAN NHA THAY ĐỔI CHIẾN THUẬT

Ứng dụng xem bong da web nuoc ngoai (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms) trực tuyến Yosport cho bạn thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn.



Sau khi Xabi Alonso tuyên bố từ giã ĐTQG, HLV Vicente del Bosque vẫn mải miết đi tìm người đá cặp với Sergio Busquets.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 7/25/busi.jpgSergio Busquets
Ông đã thử nghiệm Mario Suarez (Atletico), Ander Iturraspe (Bilbao), triệu tập Ignacio Camacho (Malaga) và mới nhất, gọi lại cả Bruno Soriano (Villarreal). Nhưng cuối cùng, Ngài râu kẽm lại chẳng dùng ai cả trong trận đấu ở Huelva, mà để Busquets cáng đáng nhiệm vụ phòng ngự và thu hồi bóng. Rốt cuộc, ông đã thành công.

Vì trái với những màn trình diễn mờ nhạt ở Barcelona, Busi đã chơi cực tốt. Dù chỉ đá 45 phút đầu rồi rời sân vì chấn thương, một mình anh đã dập tắt mọi đợt tấn công của Belarus. Vẫn kiểu di chuyển lờ vờ nhưng đầy hợp lý, những pha đọc tình huống chính xác và khả năng đơn giản hóa các tình huống phức tạp, tiền vệ 26 tuổi này đã chơi như một thủ lĩnh thực thụ, trong ngày anh nhận trách nhiệm là đội phó thứ 3 do Iniesta vắng mặt. Chỉ trong khoảng thời gian ít ỏi ấy, Busi đã thể hiện hết mọi phẩm chất từng khiến HLV danh tiếng Cesar Luis Menotti phải mô tả anh là “một giống loài đã tuyệt chủng”.

Không chỉ vậy, ở lần thứ 73 khoác áo La Roja, Busquets còn ghi được bàn thắng thứ... 2. Chính pha lập công chỉ sau bàn mở tỷ số của Isco có 2 phút ấy đã góp phần đánh gục ý chí của Belarus. Còn cá nhân tiền vệ Barca thì trả được “món nợ” đặc biệt với HLV Andrei Zygmantovich của đội khách. Ngày bé, Busi từng tận mắt chứng kiến đội Racing Santander của cựu tiền vệ phòng ngự người Belarus hạ Barca 5-0 ở E Sardinero ngày 11/02/1995, trong trận đấu mà thủ thành của Azulgrana là Carles Busquets, cha của Sergio.

Vào xem bong da v league (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms) để thưởng thức các trận đấu đẳng cấp và đỉnh cao với chất lượng sever đạt chuẩn, hình ảnh và âm thanh sống động.

Link tải tại đây : https://play.google.com/store/apps/details?id=com. yotel.xembongda.viettelsms