PDA

View Full Version : Nhu cầu thuê chỗ đặt máy chủ hiện nay như thế nào


thuechodatmaychugiare
22-11-2014, 09:04 AM
Thuê chỗ đặt là gì?

Sự phát triển và cấp thiết của dịch vụ lưu trữ tiếp chuyện tăng trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp lớn và nhỏ phải theo kịp với nhu cầu lưu trữ sao cho website của họ luôn hiện hữu trên site. Những khó khăn trong việc xử lý đề nghị kỹ thuật này đối với hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ, cần được thiết lập một máy chủ với một băng thông đủ mạnh để xử lý lượng truy cập trực tuyến của nó. Thuê máy chủ có thể khá đắt tiền đối với một số công ty, nó làm cho việc trang trải tổn phí trở nên khó khăn mà thậm chí các công ty nhỏ không thể sở hữu được một máy chủ. Có một cách mà họ có thể dùng là [/color]Thue cho dat may chu (http://vdo.com.vn/thue-cho-dat-may-chu/). Đây là giải pháp tối ưu và Tiết kiệm nhất đối với họ.
http://vdo.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/thu%C3%AA-server.jpg

Một cơ sở Thuê chỗ đặt là gì?

Cơ sở Thuê chỗ đặt làm việc như là một loại trọng tâm dữ liệu có cho thuê chỗ thiết bị và băng thông cho các công ty và các doanh nghiệp cần một nhà cung cấp dịch vụ mạng với phí tổn hợp lý. Các doanh nghiệp có thể tiêu một tài sản nhỏ tạo ra một cơ sở hạ tầng tư nhân, nhưng bằng cách khai thác các cơ sở Thuê chỗ đặt, những doanh nghiệp có thể thuê các dịch vụ mà họ cần mà không cần phải tạo ra các hệ thống thông tin liên lạc của mình, không cần xây dựng cơ sở hạ tầng riêng.

Trong khi các trung tâm này đang cung cấp khoảng cách giữa máy chủ và băng thông rộng, điều quan yếu là phải nhớ rằng cơ sở Thuê chỗ đặt không chỉ trực tuyến. Các cơ sở này là những cấu trúc vật lý tốt nằm gần trung tâm cung cấp điện lớn, nơi họ có thể khẩn hoang các kết nối có sẵn.

Những ích lợi của việc [/color]Thue cho dat server (http://vdo.com.vn/cho-thue-server/) tại VDO:

- Dịch vụ hoạt động ổn định, liên tiếp nhờ các hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện phòng ngừa và chống sét, chống cháy.

- Sẵn sàng sử dụng và kết nối đến các dịch vụ và hệ thống chuyên nghiệp khác của VDO như: Dịch vụ truyền số liệu, hệ thống Voice Gateway, SMS Gateway,…

- kiệm ước hoài đầu tư ban sơ và tổn phí vận hành. Tiết kiệm phí tổn đầu tư ban sơ và tổn phí vận hành.

- Quản trị từ xa hoặc trực tiếp tại Data center và cài đặt các phần mềm, tiện ích ăn nhập theo nhu cầu của doanh nghiệp mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm

- Đảm bảo hoạt động 99,99% (nhiệt độ 22±1 độ C, UPS, điện ngừa, chống cháy nổ…

- Hỗ trợ kỹ thuật thuê server 24/7/365.

thông báo chi tiết liên tưởng về Dịch vụ máy chủ (http://vdo.com.vn/thue-may-chu-dung-rieng/)của VDO liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Địa chỉ Hà Nội: 55/79 Đường Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM

Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835