PDA

View Full Version : NƯỚC TÍNH TỈ MỈ CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM - xem bong da truc tuyen mien phi


tunglinh1234
22-11-2014, 09:49 AM
NƯỚC TÍNH TỈ MỈ CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM

Ứng dụng xem bong da link sopcast k+ (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms) trực tuyến trên điện thoại phiên bản mới nhất.

Trước trận đấu với ĐT Malaysia, HLV Miura phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước lựa chọn khó khăn: chọn đội hình mạnh nhất, tung toàn lực để giành chiến thắng, tạo đà tâm lý tốt cho AFF Suzuki Cup 2014 hay tiếp tục thử nghiệm, chấp nhận ngay cả thất bại và sẵn sàng đối mặt với đà tâm lý không tốt.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 7/25/gcm.jpgHLV Miura đã có những con tính kỹ càng cho hành trình phía trước
Cuối cùng, bằng sự dũng cảm, nhà cầm quân người Nhật đã chọn phương án 2 và thậm chí còn thay đổi nhân sự nhiều nhất, với 9 người so với đội hình xuất phát trận đấu trước đó (gặp Palestine) nhằm phục vụ cho mục tiêu thử nghiệm.

HLV Miura đã gọi màn trình diễn của các học trò trong hiệp 1 là “tệ”. Thậm chí, đây có thể coi là khoảng thời gian ĐT Việt Nam thi đấu kém thuyết phục nhất kể từ khi nhà cầm quân người Nhật Bản nhậm chức. Thực tế, hàng thủ của đội chơi lỏng lẻo, tới mức đối thủ Malaysia có 4-5 cơ hội để ghi bàn nhưng họ đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc và chỉ ghi được 1 bàn thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên, sang hiệp 2 ĐT Việt Nam đã trở lại là chính mình, chủ động cầm bóng tấn công và ghi liền 3 bàn. Tới khi kết thúc trận đấu, mọi người mới hiểu HLV Miura đã áp dụng cả 2 kế hoạch ban đầu: thử nghiệm hiệp 1 và tăng tốc ở hiệp 2.




http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/1 7/25/gcm1.jpg
Không chốt danh sách ngay sau trận giao hữu với Malaysia, HLV Miura cần thêm 4 ngày nữa để chỉnh sửa, để tìm những gương mặt thích hợp nhất cho AFF Suzuki Cup 2014, nhất là khi ông đã có những thông tin rất cập nhật về đối thủ Indonesia. HLV Miura cũng chuẩn bị hình ảnh, số liệu để phân tích về “hiệp 1 thảm họa” và sẽ lao động cật lực cùng học trò trong 4 ngày cuối để tạo ra đội hình tối ưu.

Từ Indonesia trở về sau khi xem trận giao hữu giữa đội chủ nhà với Syria, HLV Miura đã có trong tay thêm nhiều thông tin về đối thủ ở trận ra quân và ông cũng cần phải tính toán lại về nhân sự trước khi chốt lại danh sách. Giờ, tất cả đều thấy, HLV Miura rất thận trọng, tỉ mỉ và chắc chắn trong những phép tính của mình, đặc biệt là về nhân sự.

Đón xem các trận đấu qua ứng dụng xem bong da y va duc (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)

Link tải tại đây https://play.google.com/store/apps/details?id=com. yotel.xembongda.viettelsms