PDA

View Full Version : 3.Bí quyết làm cho mông tạo dáng chữ S


hnamkn01
24-11-2014, 10:04 AM
1. Quần Nâng mông (http://nangmongnoisoi.vn/)
Quần độn mông là 1 trong những phương pháp giúp bạn mau chóng có 1 vòng mông đẹp chỉ trong vòng 10 giây mà không tốn nhiều công sức. Những loại quần độn mông được bán tràn lan trên thị trường và bạn có thể tìm mua chúng ở bất kỳ nơi đâu nếu có nhu cầu dùng. Tuy nhiên, quần độn mông cũng có rất nhiều nhược điểm như: Có thể gây ra bí hơi, mọc mụn ở vùng mông, gây viêm nhiễm phụ khoa và có thể thể gây ra vô sinh. Chính nên, chỉ nên dùng quần độn mông khi thực sự cấp thiết và hãy là những người tiêu dùng sáng dạ bạn nhé!
>> Tìm hiểu thêm: quần độn mông (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-toan-duoc-thuc-hien-tai-benh-vien)
2. Chọn giày cao gót
giả dụ người bạn thấp lại cộng thêm vòng mông quá xẹp lép hay chảy xệ thì đây là 1 trong những điểm trừ cực lớn của bạn đấy. Hãy chọn những đôi giày cao gót vừa dễ đi vừa hợp với dáng người của mình không chỉ khiến bạn cao hơn mà còn giúp vòng mông được nổi bật hơn rất nhiều.
3. Chọn quần jean phù hợp
Xu hường quần jean vào áo sơ mi chưa bao giờ là lỗi mốt. Tuy nhiên, với những nàng mông lép, không cân, việc sử dụng quần jean không thích hợp có thể dẫn đến những sai lầm đáng tiếc đấy bạn nhé! Bạn nên chọn những mẫu quần skinny jean hoặc leggings jean giúp bạn có cặp mông như ý và nên tránh mặc những chiếc quần jean quá rộng lụng thụng mà làm cho dáng bạn không đựợc như mong muốn. Bạn cũng có thể chọn quần có túi nhỏ và cao để cặp mông trông to, tròn hơn, tránh mặc quần jean có túi lớn hoặc không có túi.
Tham khảo thêm kỹ thuật: don mong nam (http://nangmongnoisoi.vn/quan-don-mong-nam-va-nhung-tac-dung-bat-ngo)