PDA

View Full Version : CHELSEA ÁP ĐẢO NHỜ ĐỘI QUÂN HÙNG HẬU - xem bong da sopcast


digiteam001
24-11-2014, 04:21 PM
[/color]xem bong da u19 (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)[color=#333333][/url]

Cùng với việc duy trì tuyệt đối vị thế số 1 Premier League, Chelsea cũng đang dần trình làng công thức hủy diệt giúp họ vững niềm tin hơn trên con đường chinh phục ngai vàng mùa này. Đó là bộ tứ siêu đẳng Costa-Hazard-Oscar-Fabregas.
http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/2 4/26/botu.jpgDiego Costa và Fabregas cùng Hazard hay Oscar đang là bệ phóng cho thành công của Chelsea
Không phải ngẫu nhiên mà trong khi phần lớn các CLB Premier League đã sử dụng từ 25-30 cầu thủ, Jose Mourinho mới dùng vỏn vẹn 20 chiến binh kể từ đầu mùa, trong đó, nhóm những cầu thủ chủ chốt như Cahill, Terry, Hazard, Oscar, Fabregas, Matic… đã vượt qua cột mốc hơn 1.000 phút thi đấu.

Nhiều người bức xúc nói rằng, Mourinho đang vắt kiệt sức của các chủ lực. Nhưng xét trên khía cạnh chuyên môn, việc Mou yêu cầu các chủ lực sát cánh bên cạnh nhau liên tục trong một thời gian dài giúp Chelsea “tiến hóa” thành một khối thống nhất sớm hơn bất kỳ CLB nào. Và trong khối kim cương ấy nổi bật lên 4 cái tên đang nắm hoàn toàn vận mệnh của The Blues: Họ được gọi là bộ tứ siêu đẳng Costa-Hazard-Oscar-Fabregas.

Xét rộng hơn, trong 30 bàn thắng Chelsea ghi được tại Premier League mùa này giúp họ đứng một cách vững vàng trên ngôi đầu, có tới 19 bàn được ghi do công của nhóm Costa-Hazard-Oscar-Fabregas, chiếm tỷ lệ lên tới 63,3%. Họ chính là bộ tứ có tầm ảnh hưởng và đóng góp khủng khiếp nhất Premier League 2014/15.

Điểm thú vị và khác biệt nhất của bộ tứ mà Jose Mourinho đang xây dựng nằm ở sở trường của các thành viên. Khái niệm những bộ tam, bộ tứ trong bóng đá không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, trong khi các CLB xây dựng bộ tứ, bộ tam dựa trên sự giống nhau giữa các cầu thủ, thì Chelsea lại tạo nên một khối thống nhất dựa trên sự khác nhau.

Trong 4 cầu thủ này, Hazard quấy phá, Oscar làm mềm mại lối chơi, Fabregas là người kiến tạo và Costa làm nhiệm vụ kết liễu đối thủ. Họ gắn kết với nhau nhưng không quá phụ thuộc lẫn nhau. Eden Hazard hoặc Oscar hoàn toàn có thể tự tạo ra sự bùng nổ mà không cần tới sự trợ giúp của các thành viên còn lại. Việc Jose Mourinho tạo ra được công thức hủy diệt vô cùng đặc biệt này chính là chìa khóa để Chelsea xây dựng sự thống trị của họ một cách vững vàng, và xa hơn nữa là cán phẳng mọi vật cản trong tương lai.

Thưởng thức các trận đấu bóng đá đỉnh cao nhất và đẳng cấp nhất tại đây : xem bong da mobile (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)[/url]

[b]Xem tin cũ tại đây: http://muavaban24h.vn/threads/%C4%90t-vi%E1%BB%86t-nam-%C4%90%C3%81nh-r%C6%A0i-chi%E1%BA%BEn-th%E1%BA%AEng-xem-bong-da-ngoai-hang-anh.9577/