PDA

View Full Version : Giáo viên ôn luyện thi Đại Học môn Toán Hóa Sinh tại nhà ở Đà Nẵng


Ra8yTa1v
24-11-2014, 04:23 PM
Giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học môn Toán Văn Anh tại nhà
Bạn chuẩn bị thi đại học và đang tìm gia sư là giáo viên hoạc sinh viên để luyện thi luyện thi đại học?
Các bậc cha mẹ có con đang quan tâm đến chuyện tìm trung tâm gia sư dạy thi đại học khối A B C D nơi đâu uy tín? Bổ sung kiến thức luyện ôn thi đảm bảo kết quả cao cho chương trình thi đại học và tốt nghiệp.
Các bậc cha mẹ có con đang cần tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên ôn luyện đại học ?
Qua 12 năm rèn sách tất vả ai cũng muốn được bước đến giảng đường Đại Học. Để đạt được mong muốn đó các bạn học sinh, chủ yếu là các bạn học viên lớp 12 phải quyết tâm phấn đấu hết sức. Ôn thi đại học là việc làm cần thiết không thể xem thường đối với cuộc đời học sinh.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư là những giáo viên, sinh viên giỏi chuyên luyện thi đại học ở các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh, đưa từ nhiều trường Đại Học trên thành Phố như Bách khoa – Nhân Văn - Xây Dựng – Ngoại Thương - ... Các gia sư-giáo viên nhiều khả năng luyện thi đại học tất cả các khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ dạy cho các bạn học viên từng chút một cách hiệu quả nhất.
Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm vững chắc gia su luyen thi dai hoc tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) bảo đảm gia sư luyện ôn thi đại học cho con bạn đạt hiệu quả tốt cho kỳ thi đại học sắp đến.
http://2.bp.blogspot.com/-cCF1YCLcBQg/UoSLbKCAMEI/AAAAAAAAAF4/ySld_E0JeFM/s3 20/gia+su+day+kem+tieng+anh.png
Gia Sư chuyên đáp ứng:
* Gia sư-Giáo viên giỏi dạy môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với kiến thức lâu năm của gia su tieng han tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-han-tai-nha-o-da-nang.html) trong ngành dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý phụ huynh và các em.
Chương trình luyện thi:
Chia chương trình lý thuyết và thực hành theo các dạng đề thi
Chuẩn hóa phương pháp bằng cách luyện ôn và bám sát lại hết kĩ năng. Học chương trình đến bài nào ứng dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Phương pháp giảng dạy:
Nhiệt tình – nghiêm khắc
Gợi ý bài ôn để học sinh tiếp nhận chương trình nhẹ nhành - hiệu quả.
Đảm bảo các bạn đạt điểm thi cao nhất trong thời gian ngắn nhất
Quan tâm về việc phát triển tư duy, phát triển nhân cách toàn bộ của học viên, giúp thấu hiểu và phát triển toàn bộ tiềm năng của chính mình, từ đó day kem da nang (http://giasudanang.taiduc.org/) đảm bảo các em đạt được mục đích, chú tâm và kiên trì theo đuổi mong muốn của chính bản thân.