PDA

View Full Version : M.U VẪN THỂ HIỆN BẢN LĨNH DÙ GẶP NHIỀU KHÓ KHĂN - xem bong da cup c1


ngoctan
25-11-2014, 09:27 AM
[/color]xem bong da k 1 truc tuyen (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)[color=#333333][/url]

Premier League 2014/15 là giải đấu kỳ lạ, và M.U chính là một đội bóng kỳ lạ. M.U vừa có chiến thắng đầu tiên trên sân khách tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, trước đối thủ sừng sỏ Arsenal.


http://m.bongdaplus.vn/Media/2014/11/24/52/trai141 5.jpgTrong thời khắc khó khăn nhất, M.U (áo xanh) vẫn thể hiện được bản lĩnh
Trước khi thua M.U, Arsenal là đội thua ít thứ nhì ở Premier League, chỉ sau “độc cô cầu bại” Chelsea. Trong bối cảnh Quỷ đỏ khủng hoảng trầm trọng kể từ thời HLV David Moyes đến Ryan Giggs rồi Louis van Gaal, ít người nghĩ họ sẽ rời sân Emirates với trọn vẹn 3 điểm.

Có người nói bất ngờ là thuộc tính hấp dẫn của bóng đá. Đúng nhưng xin đừng cho rằng chỉ bóng đá mới là môn thể thao số một hành tinh vì có những bất ngờ hấp dẫn. Trong quyền Anh, Buster Douglas từng hạ Mike Tyson. Trong nhảy xa, Mike Powell từng xô đổ kỷ lục tưởng không bao giờ bị phá của Bob Beamon, và tất nhiên Powell cũng khiến Carl Lewis (nhà thể thao toàn năng và vĩ đại bậc nhất trong lịch sử) phải ôm hận ở nội dung sở trường. Trong tennis, mới đây thôi, Roger Federer thua Gael Monfils 0-3 chỉ sau chưa đầy 2 giờ so tài ở chung kết Davis Cup.

Xem, hiểu và trải nghiệm thể thao đỉnh cao qua từng thời kỳ lịch sử, chúng ta không thể không đặt câu hỏi: vì sao có những bất ngờ khó lý giải, như chuyện M.U ì ạch khởi đầu tệ hại chưa từng có dưới thời Van Gaal nhưng giờ đã lọt vào Top 4 Premier League sau gần 1/3 chặng đường?

Có lẽ chính Van Gaal cũng không lý giải nổi những gì xảy ra với đội bóng của ông. Một khi chính Van Gaal phải thốt lên từ “bó tay” thì chúng ta, dù là những fan ruột của M.U, cũng đừng hòng giải thích vì sao đội bóng con cưng có phong độ trồi sụt thất thường như Tiger Woods thời kỳ hậu scandal tình ái trở lại nhanh như thế.

Tải miễn phí ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại số 1 Việt Nam tại đây:

xem bong da u21 truc tuyen (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)[/url]

[b] Xem tin cũ tại đây: http://diendanviet.org/threads/b%C3%93ng-%C4%90%C3%81-n%E1%BB%AE-%C4%90h-tdtt-l%E1%BA%A6n-th%E1%BB%A8-vii-b%E1%BA%AEt-%C4%90%E1%BA%A6u-xem-bong-da-anh-truc-tiep.18679/