PDA

View Full Version : M.U XÂY DỰNG MỘT TƯƠNG LAI MỚI - xem bong da link sopcast


ngoc tan
25-11-2014, 09:55 AM
xem bong da hom nay truc tiep (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)[/url]

Cuối cùng thì Quỷ đỏ cũng có thắng lợi lớn đầu tiên khi đụng độ nhóm ngũ đại gia. Nghĩa là bây giờ, M.U đã có điều mà họ cần: Một chiến thắng trước đối thủ lớn. Đó sẽ là cú hích cho M.U trước thềm chặng marathon mùa Đông và thậm chí có thể là bàn đạp cho một cuộc phục hưng của Quỷ đỏ!


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/2 4/11/rooney1.jpgVới đẳng cấp của đội bóng lớn, M.U đã hạ gục Arsenal ngay trên thánh địa của đối phương
“Nếu Arsenal ghi được bàn thắng trong 20 phút đầu tiên, có thể trận đấu sẽ đi theo hướng khác. Tôi không hài lòng về cách chơi của M.U trong thời gian đầu hiệp 1. Nó quá chậm và dễ bị bắt bài, điều không được phép có ở các đội bóng lớn”, HLV Van Gaal nói vậy sau trận đấu. Quả thực, nếu không nhờ sự xuất sắc của De Gea, M.U lẽ ra phải thủng lưới 2 lần trong 25 phút đầu. Tại Emirates, Quỷ đỏ thực sự đỏ trong hiệp đấu đầu tiên.

Nhưng nói vậy không có nghĩa phủ định sạch trơn những nỗ lực của M.U. Họ biết cách chiến đấu, chứ không nằm chờ “may mắn rơi vào đầu”. Họ biết cách tạo ra vận may, và nắm lấy vận may đó.

Không tin ư? Cả hiệp 1, M.U không có nổi một cú sút trúng đích. Nhưng số cú sút trúng đích sau giờ nghỉ là 2 lần. 45 phút đầu, Quỷ đỏ cũng chỉ dứt điểm 4 lần về phía khung thành Arsenal. Sau giờ nghỉ, con số này là 8 lần. Chưa hết, hãy nhìn cách M.U khép chặt lại trận địa sau khi dẫn trước. Kể từ sau bàn thắng của Valencia, Quỷ đỏ không còn lộ ra nhiều khoảng trống cho Arsenal khai thác nữa. Cũng hãy nhìn cách M.U bày ra thế trận phòng ngự phản công để Wayne Rooney ghi bàn thắng thứ 2 cho Quỷ đỏ, đưa Di Maria vào thế đối mặt thủ thành Martinez. Đó là những thay đổi mang tính đẳng cấp của M.U ở Emirates trước và sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Chưa hết, hãy nhìn cả cách M.U chiến đấu với hàng phòng ngự là sự kết hợp của bộ đôi tuổi teen McNair - Blackett, lại còn được chỉ huy bởi trung vệ đầy “đẳng cấp” Chris Smalling. Nhìn vào bộ 3 hậu vệ đó, tờ Telegraph bình luận chua cay: “Đó như trò đùa của Van Gaal”. Ấy vậy mà M.U lại đứng vững. Đó cũng là dấu hiệu của đẳng cấp. Đẳng cấp M.U được thể hiện đúng thời điểm cần thiết nhất.

Tóm lại, M.U may mắn thật. Nhưng họ không phải kẻ chỉ biết chờ đợi vào vận may. Họ biết tạo ra may mắn, nắm lấy nó, để đánh bại Arsenal.

Tải miễn phí ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại số 1 Việt Nam tại đây : xem bong da bang google chrome (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms)[color=#333333][/url]

[b]Xem tin cũ tại đây: http://congnghemuaban.com/threads/110794-m-u-van-the-hien-ban-linh-du-gap-nhieu-kho-khan-xem-bong-da-ngoai-hang-anh.html?p=124015