PDA

View Full Version : 6. cách trị mụn thâm đen đơn giản hiệu quả tại tmv kangnam


hnamkn01
26-11-2014, 03:12 PM
Bạn đang quan tâm về vấn đề cách trị mụn thâm đen (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-den-o-mat), chuyên mục tham vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn trả lời như sau:
THAM KHẢO THÊM:
>> trị mụn hiệu quả (http://trimunkangnam.com/)
>> cach tri mun tan goc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-trung-ca-tan-goc-va-mang-lai-ket-qua-vinh-vien)
Giúp em cách trị mụn trứng cá và vết thâm đen ở mặt?
Mụn trứng cá là căn do của sẹo và vết thâm. trước hết để hạn chế hình thành vết thâm, bạn nên điều trị tận gốc mụn trứng cá trước. Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang vận dụng trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn hàng đầu được phối hợp bởi ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel.
Nhờ ánh sáng Led với 3 màu ánh sáng xanh, đỏ hồng chiếu trực tiếp lên vùng da bị mụn, phá vỡ nhân mụn trứng cá và triệt tiêu vơ cỗi nguồn sản sinh ra mụn đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Bên cạnh đó công nghệ Oxy Jet sẽ giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn tái phát. Không chỉ vậy, sau điều trị, làn da mụn cũng được khôi phục và làm giảm vết thâm mụn.
Sau điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led, mụn được loại bỏ tận gốc và các vết thâm cũng mờ đi. Tuy nhiên trong trường hợp bạn bị nhiều vết thâm đen hoặc vết thâm đã hình thành từ lâu bạn cần vận dụng liệu trình điều trị vết thâm để giúp loại bỏ triệt để. Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị vết thâm bằng nhiều công nghệ đương đại, trong đó công nghệ Peeling được coi là giải pháp tối ưu để loại bỏ các vết thâm trên mặt.
Trường hợp của em bị cả mụn và vết thâm hết nhiều tiền không ạ?
+ uổng điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led được tính theo lần điều trị: lần đầu là 1.500.000 VNĐ, lần tiếp theo là 800.000 VNĐ.
+ Chi phí điều trị vết thâm bằng công nghệ Peeling là 800.000 – 1.200.000 VNĐ.
Để được thăm khám và điều trị sớm, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể can dự đến tổng đài 1900 6466 để được đặt lịch thăm khám.
TÌM HIỂU THÊM:
+ trị mụn ở đâu hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/dieu-tri-mun-o-dau-hieu-qua-nhat)
+ tri mun bao nhieu tien (http://trimunkangnam.com/tri-mun-bang-cong-nghe-oxy-led-het-bao-nhieu-tien)