PDA

View Full Version : 10. Vòng mông tròn và săn chắc chính là lợi thế giúp các người đẹp Việt tự tin hơn


mrhoi88hd
26-11-2014, 03:37 PM
Ngọc Trinh được mệnh danh là ” nữ vương nội y” bởi cô sở hữu số đo 3 vòng khá chuẩn. Không chỉ có làn da trắng đẹp, vòng 1, vòng 2 gợi cảm, cô còn có vòng 3 săn chắc và đẹp quyến rũ. Hiểu rõ lợi thế của bản thân, trước ống kính cô luôn tạo dáng theo hướng xoay người để khoe vòng 3 đáng ghen tị.
>>> phau thuat nang mong noi soi (http://nangmongnoisoi.vn/)
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/07/cung-chiem-nguong-nhung-cap-mong-to-va-dep-nhat-cua-sao-viet1.jpeg
Siêu mẫu Hà Anh là 1 trong cái tên được nhiều người nhắc đến bởi vẻ ngoài mặt vô cùng bắt mắt của mình. Hà Anh sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn với vòng 3 cực kỳ nóng bỏng. Cô cũng là 1 trong số ít những người mẫu có được trình độ học thức cao đang lấn sân sang thị trường âm nhạc và thử sức với vai trò ban giám khảo.
THAM KHẢO THÊM:
>> don mong tham my (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-toan-duoc-thuc-hien-tai-benh-vien)
>> don mong nam (http://nangmongnoisoi.vn/quan-don-mong-nam-va-nhung-tac-dung-bat-ngo)
MINH HẰNG Không kém cỏi khi đứng cạnh những người đẹp khác, Minh Hằng cũng được coi là 1 trong những ca sĩ, diễn viên có thân hình chuẩn và đẹp nhất với số đo 3 vòng: 85 – 59 -93. Đây cũng được coi là lợi thế của cô khi thử sức trong những vai diễn nóng bỏng.
Mai Phương Thúy ngày càng đẹp hơn với thân hình chữ S hoàn hảo của mình
So với những thời gian đầu khi đăng quang vị trí hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy càng ngày càng hoàn thiện và đẹp hơn với thân hình thon gọn và số đo 3 vòng chuẩn và hấp dẫn. Đặc biệt là vòng 3 gợi cảm làm tôn lên hình dạng và thân hình chữ S của mình.
Thủy Tiên luôn biết phô vòng mong to của mình bằng những bộ cánh bó sát
Dù mới trải qua việc sinh nở, nhưng Thủy Tiên đã sớm lấy lại vóc dáng thanh mảnh cùng vòng mông đẹp và quyến rũ như xưa. Cô luôn biết cách khoe vòng 3 của mình khi biểu diễn trước công chúng. Trong những bộ ảnh và các chương trình, hầu hết cô đều chọn cho mình những bộ váy áo ôm sát, phô diễn được vòng 3.
TÌM HIỂU THÊM:
+ Phẫu thuật nâng mông (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-chay-xe-cho-vong-3-quyen-ru-hon)
+ don mong nu (http://nangmongnoisoi.vn/su-dung-quan-don-mong-nu-co-gay-vo-sinh-khong)