PDA

View Full Version : Công ty cho thuê máy chủ ảo giá rẻ


thuechodatmaychugiare
27-11-2014, 11:11 AM
Máy chủ VPS - Virtual Private Server (VPS) hiệp cho việc xây dựng hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server,... dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, chóng vánh tiện lợi và bảo mật, dễ dàng nâng cấp tài nguyên và tái hiện lại hệ điều hành khi gặp sự cố hệ thống với thời kì thực hành rất nhanh mà hoàn toàn không cần cài đặt lại từ đầu.

Máy chủ VPS - Virtual Private Server (VPS) như một giải pháp dung hòa giữa Shared Hosting và Dedicated Server theo cả nghĩa uổng và cách thức vận hành, cho nên đây là giải pháp phù hợp cho các cá nhân chủ nghĩa hoặc doanh nghiệp nhỏ muốn có một hệ thống máy chủ riêng biệt, toàn quyền quản lý với uổng Thấp.

- Thuê máy chủ ảo vps (http://vdo.com.vn/thue-vps-gia-re/) tại VDO quý khách sẽ được trang bị một server kết nối vào kênh Internet tốc độ cao.

- Hoạt động hoàn toàn như một server riêng với quyền quản trị cao nhất, bảo mật cao.

- Thuê vps tần tiện được rất lớn tổn phí đầu tư mua máy chủ server ban sơ.

- Hoạt động hoàn toàn như một server riêng nhưng tùng tiệm được rất nhiều phí nếu so sánh với việc thuê một Server riêng.

- Ngoài việc thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các áp dụng khác trên [/color]May chu ao (http://vdo.com.vn/cho-thue-may-chu-ao/) thì người dùng còn có thể cài đặt để thực hành những nhu cầu riêng như: truy cập Web bằng trình duyệt Web, download/upload bittorent với tốc độ cao…
http://vdo.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/m%C3%A1y-ch%E1%BB%A7-%E1%BA%A3o1.jpg
Miễn phí cài đặt các hệ điều hành như: Win XP / Win 7 / Windows Server 2003 / Windows Server 2008 / Centos / Linux / Fedora / Suse / Ubuntu / Debian.

Cài đặt miễn phí các Hosting Controller như: Cpanel / Hosting Controller / Plesk / Kloxo / Websitepanel.

Khách hàng có thể quản trị VPS từ xa và tự cài đặt các phần mềm.

Số lượng tên miền sử dụng cho [/color]Thue may chu ao vps (http://maychugiare.com/thue-may-chu-ao/) không bị giới hạn.

VDO với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên kinh dinh và phân phối các sản phẩm máy chủ (server), máy trạm (workstation), thiết bị lưu trữ (storage raid), linh kiện máy chủ (server parts) và các phụ kiện chuyên dụng cho máy chủ khác (accessories for server).

Chúng tôi có hàng ngũ viên chức trẻ, năng động, nồng nhiệt, sáng tạo, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu để tương trợ, phục vụ cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, VDO tự tin sẽ tư vấn, chỉ dẫn để bạn và doanh nghiệp có được những sản phẩm hiệp nhất với nhu cầu sử dụng, giá cả hợp lý nhất, chế độ bảo hành từ chính hãng và chế độ hậu mãi dịch vụ tốt nhất.