PDA

View Full Version : xem bong da xem sopcast - AGUERO – NGƯỜI HÙNG CỦA MAN CITY


nguyennhu2000
27-11-2014, 12:06 PM
Ứng dụng xem bong da kenh the thao tv (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms) mới nhất – Cùng hòa chung nhịp đập với giải đấu bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh. Hãy để ứng dụng xem bong da xem sopcast thỏa mãn niềm đam mê của bạn.

Nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Sergio Aguero, Man City đã đánh bại Bayern Munich trong một trận đấu chơi dưới sức. Dẫu sao, The Citizens đã có được 3 điểm quan trọng để qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền đi tiếp.




http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/2 6/56/manci_1.jpgAguero một lần nữa đóng vai người hùng của Man City
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã không tiếc lời khen Aguero: “Cậu ấy thực sự là một trong những tiền đạo hay nhất hành tinh. Cả đội cũng đã chơi hay, đặc biệt là ở hiệp 2. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức nhằm cung cấp bóng cho Aguero. Và cậu ấy đã tận dụng tốt những cơ hội”.

Ông thầy người Chile nhấn mạnh: “Điều quan trọng là tới đây chúng tôi phải đánh bại được AS Roma và hy vọng trận đấu giữa Bayern và CSKA sẽ diễn ra theo chiều hướng có lợi (Bayern thắng)”.

Đồng quan điểm với HLV của mình, người hùng Aguero cho biết: “Trong hiệp 1 chúng tôi đã chờ đợi đối phương sơ hở để chơi phòng ngự phản công. Man City đã khởi đầu tốt nhưng rồi để Bayern dẫn ngược. Sau đó, chúng tôi nghĩ rằng chẳng còn gì để mất cả. Vì vậy đội bóng đã vùng dậy, cố gắng gây sức ép và may mắn là đã có được 2 bàn thắng ở những phút cuối trận. Đó thực sự là một nỗ lực to lớn”.




http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/2 6/56/manci_2.jpgHat-trick của Aguero giúp Man City nuôi hy vọng giành vé vào vòng 1/8
Chân sút người Argentina nói thêm: “Tôi luôn nói rằng điều quan trọng là những bàn thắng mà tôi ghi được sẽ giúp đội bóng giành thắng lợi. Thật sự hạnh phúc khi hat-trick đêm nay đã mang về cho Man City 3 điểm quý giá. Chúng tôi sẽ đến Roma với tinh thần quyết thắng cao nhất”.

Trung vệ Vincent Kompany tán dương Aguero: “Luôn có một cảm giác lâng lâng khi bạn đánh bại một trong những đội bóng lớn của châu Âu. Hàng phòng ngự đã chơi tốt ở trận đấu này và hy vọng điều đó sẽ tiếp tục duy trì ở trận đấu quan trọng với AS Roma sắp tới. Đối với Aguero, mỗi đội bóng luôn muốn có một cầu thủ đặc biệt và cậu ấy là người không thể thay thế ở Man City”.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, HLV Josep Pep Guardiola tỏ ra tiếc nuối: “Bayern đã chơi với 10 người trong phần lớn thời gian thi đấu. Đội bóng đã liên tục chiếm quyền kiểm soát thế trận và gây áp lực ở phần sân đối phương. Thế nhưng trong bóng đá mọi thứ luôn có thể xảy ra. Các cầu thủ đã mất tập trung và có dấu hiệu mệt mỏi ở cuối trận. Hệ quả chúng tôi để Aguero ghi liền 2 bàn thắng”.

Tải ngay ứng dụng xem bong da u19 (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms) về dế yêu của bạn để thưởng thức trực tiếp những trận cầu đỉnh cao.