PDA

View Full Version : Tìm gia sư đà nẵng-Trung tâm gia sư ở Đn


Ra8yTa1v
27-11-2014, 04:56 PM
Chúng tôi đến nhà dạy lớp 7 các môn các quận huyện tại Đà nẵng
Nhóm người dạy của Dịch vụ đang là thầy cô giáo, sinh viên tôt tuyển chọn tại các trường Đại Học Trung học phổ thông lớn tại thành phố hcm như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
Phương pháp giáo trình dễ hiểu, lý thuyết kết hợp nhuần nhuyễn với thực hành trong trong chỗ học, kèm sát báo bài từng em nâng cao tri thức cho các bạn học viên mất gốc, phát huy thêm học viên trường chuyên.
http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/giao-vien-day-kem-tai-nha-4-300x262.png


Thầy cô giáo của chúng tôi:
- Bổ sung kiến thức cho học trò mất căn bản, nâng cao HS giỏi.
>>> tim gia day lop 7 tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-lop-7-tai-nha-o-da-nang.html)
- Bổ sung phương pháp học tập cộng niềm đam mê môn học
- Dạy kèm từng em HS hoặc Dạy kèm theo nhóm
- Ôn thi tuyển sinh lên lớp 10 trường dân lập, trường chuyên.
- Bám sát học viên các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
>>>
Ưu điểm của gia sư tại Trung tâm giới thiệu

Người dạy có nghiệp vụ giảng dạy tốt, giỏi chuyên ngành Có nhiều nghiệp vụ tiếp xúc, giảng dạy cho từng em học viên, luyện thi chuyển cấp, tốt nghiệp, Đại học Với Hàng ngũ gia sư yêu trẻ, gần gụi, biết chú ý đến tâm sinh lí của học viên Có kinh nghiệm tiếp xúc khoa học, giúp học sinh phát triển hiệu quả Với Đội ngũ giáo viên chuyên dạy kèm tư gia cho học trò Quốc Tế.
Nhóm thầy cô giáo dạy kèm các môn các quận tại Đà Nẵng, sẽ bảo đảm hiệu quả bằng những bài kiểm tra định kì cụ thể và báo cáo với phụ huynh khi cần.
Nếu bạn còn lo lắng về chất lượng thì văn phòng sẽ cho tim gia su day tieng han tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-han-tai-nha-o-da-nang.html) đến tận nhà dạy các môn các quận huyện tại Đà Nẵng dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.