PDA

View Full Version : Gia sư-Giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Lý Hóa tại nhà ở Đà Nẵng


Ra8yTa1v
27-11-2014, 05:29 PM
Gia sư dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Hóa Sinh tại nhà
Phụ huynh có con em đang học lớp 12 và đang cần giáo viên bổ trợ ôn thi ôn luyện thi đại học?
Cha mẹ có con đang trăn trở không biết tìm gia sư-giáo viên ôn luyện thi đại học khối A B C D tại đau đảm bảo? Hổ trợ ôn luyện thi đạt kết quả tốt trong đợt thi TN và đại học sắp tới.
Bạn đang tìm giáo viên ôn thi đại học ?
Cuộc đời học sinh ai ai cũng trông được ngồi trên giảng đường Đại Học. Để hướng tới con đường đó các em học viên, chủ yếu là các em học sinh cuối cấp THPT phải siêng năng phấn đấu hết sức. Ôn luyện thi đại học là một điều trọng tâm không thể thiếu đối với cuộc đời học sinh.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư là thầy cô giáo, các bạn sinh viên chất lượng chuyên luyện thi đại học các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh, đến từ nhiều trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các gia sư-giáo viên đã từng ôn luyện thi đại học các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh sẽ dạy cho các bạn học sinh từng phần một cách tốt nhất.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư giỏi chuyên nhành, nhiều kiến thưcx, phương pháp sư phạm vững chắc gia su luyen thi dai hoc tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) sẽ gia sư luyện thi đại học cho con bạn đạt hiệu quả tốt cho kỳ thi đại học và cao đẳng sắp đến.
http://2.bp.blogspot.com/-Wwn1CsttMOg/Uorr4uJHUpI/AAAAAAAAADM/srprSFUfqKM/s3 20/trung+tam+day+kem+tai+nha.jpg
Trung tâm chuyên cung cấp:
* Gia sư giỏi luyện ôn thi đại học môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Luyện ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với kĩ năng nhiều năm của gia su tieng anh tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-anh-giao-tiep-tai-nha-da-nang.html) trong ngành giảng dạy các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự thỏa mãn cho quý phụ huynh và các em.
Phương pháp ôn thi:
Phân hệ thống lý thuyết và bài tập bám sát hệ thống bài thi
Củng cố và nâng cao phương pháp bằng cách ôn luyện và bám sát lại hết nội dung ôn thi. Học được lý thuyết đến đâu ứng dụng vào bài tập đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Phương pháp giảng dạy:
Nhiệt tình – nghiêm khắc
Bẻ khóa bài tập để học trò tiếp nhận chương trình nhanh và chất lượng.
Bảo đảm học viên đạt điểm thi cao nhất trong thời gian nhanh nhất
Quan tâm về việc phát triển tư duy, phát triển phẩm chất toàn diện của học sinh, giúp thấu hiểu và phát huy tối đa tiềm năng của chính mình, lúc đó gia sư đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/) giúp hò trò đạt được mục đích, chú tâm và cần cù theo đuổi mong muốn các cháu.

doanhd87
27-11-2014, 10:38 PM
Thông tin của bạn có thể có ích cho nhiều người đấy, đánh dấu khi nào có time sẽ châm cứu kĩ hơn...