PDA

View Full Version : Gia sư-Giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học khối D tại nhà ở Đà Nẵng


puowwwyp
29-11-2014, 04:41 PM
Giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học khối B tại nhà
Bạn chuẩn bị thi đại học và rất cần gia sư nhằm ôn thi ôn luyện thi đại học?
Cha mẹ có con đang quan tâm đến việc tìm gia sư-giáo viên ôn luyện đại học khối A B C D ở đậu chất lượng? Để giúp ôn thi đảm bảo kết quả tối đa trong kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Bạn đang cần tìm thầy cô giáo ôn luyện thi đại học ?
12 năm đến trường bạn nào cũng quyết tâm được đặt chân vào giảng đường Đại Học. Để đạt được con đường đó các em học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12 phải chăm chỉ phấn đấu hết mình. Luyện thi đại học là 1 việc trọng tâm không thể lơ là đối với các em học sinh.
Đến với tập thể gia sư là thầy cô, sinh viên chất lượng chuyên ôn luyện thi đại học ở các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh, đến từ nhiều trường Đại Học trên thành Phố như Bách khoa – Nhân Văn - Xây Dựng – Ngoại Thương - ... Tất cả các giáo viên đã từng luyện ôn thi đại học khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ giảng dạy cho các em học viên từng phần một cách hiệu quả nhất.
Trung tâm với nhiều gia sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm vững vàng gia su luyen thi dai hoc mon toan da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) đảm bảo dạy luyện ôn thi đại học cho con bạn đạt hiệu quả cao cho đợt thi đại học sắp đến.
http://3.bp.blogspot.com/-rNZoCvDybj8/Uol0Ozvo9QI/AAAAAAAAAMs/GjT5R7wQAdw/s1 600/day+kem+corel+t%E1%BA%A1i+nha.jpg
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp:
* Gia sư giỏi dạy tất cả các môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Ôn thi Đại Học - Cao Đẳng các khối A, B, C, D...
* Với phương pháp nhiều năm của gia su tieng trung tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-trung-hoa-tai-nha-da-nang.html) trong ngành dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi tin chắc sẽ làm thỏa mãn cho các bậc cha mẹ.
Chương trình ôn luyện:
Phân chia hệ thống lý thuyết và bài tập theo hệ thống đề ôn thi
Nắm vững chương trình bằng việc luyện ôn và bám sát lại hết kiến thức. Học lý thuyết đến bài nào thực hành vào làm đề thi đến đó.
Ngắn gọn – dễ hiểu - dễ vận dụng.
Kĩ năng giảng dạy:
Uy tín - Chất lượng
Mở khóa bài ôn hương học viên tiếp nhận chương trình nhanh và chất lượng.
Đảm bảo học sinh đạt điểm thi tốt nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Chú tâm về việc phát triển tư duy, phát triển phẩm chất toàn bộ của học viên, nhằm giúp hiểu được và phát huy toàn bộ tiềm năng của chính bạn, lúc đó dạy kèm tại đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/) đảm bảo học sinh đạt được mục đích, chú tâm và kiên trì bay đến ước mơ các em.