PDA

View Full Version : Đồng phục nhà hàng Tùng Quân uy tín


tungquanproduct
29-11-2014, 05:02 PM
Có thể nói rằng những trang phục được thiết kế ra chỉ thành công khi lựa chọn được những màu sắc trang nhã và những chất liệu phù hợp. Bạn sẽ cảm thấy rất phàn cảm khi phải đối diện với những nhân viên phục vụ mang những bộ trang phục quá lòe loẹt và thể hiện sự kém thân thiện trong phục vụ.

Hiểu những điều đó, chúng tôi luôn sáng tạo những mẫu thiết kế mang phong cách trẻ trung, tiện lợi trong công việc đặc thù cho ngành nhà hàng – khách sạn kết hợp với màu sắc trang nhã, lịch sự. Màu sắc giữ vai trò khá quan trọng với những mẫu thiết kế đồng phục nhà hàng (http://dongphuc.info.vn/dong-phuc-nha-hang-1.html) bởi nó tạo ra nét riêng trong không gian khách sạn, nhà hàng.

Bạn đừng quá chú tâm đến màu sắc mà quên mất rằng những chất liệu là yếu tố không thể bỏ qua. Nếu bạn quá chú trọng vào màu sắc của trang phục và không quan tâm đến những chất liệu vải quá dày và cứng sẽ làm cho việc mặc đồng phục nhà hàng (http://dongphuc.info.vn/may-dong-phuc-nha-hang-nhu-the-nao-la-dep-2.html) trở nên càng khó chịu. Đặc điểm của những người làm việc trong nhà hàng – khách sạn đòi hỏi phải luôn năng động và thoải mái trong công việc. Vì vậy mà những loại vải mềm mại và dễ thấm mồ hôi sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Những yếu tố như màu sắc chất liệu nghe chừng đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trọng để có được một bộ đồng phục nhà hàng (http://dongphuc.info.vn/mau-dong-phuc-nha-hang-nha-bep-dep-2.html) hoàn hảo và mang tính chất tiện lợi cho người sử dụng. Chính những lúc đó, bộ trang phục của bạn mới phát huy đầy đủ sự hữu dụng mà vẫn không mất đi phong cách trẻ trung chuyên nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé: (04) 39.263.666 - 094.363.8998