PDA

View Full Version : Bí quyết làm hồng môi với xăm môi-phunxamthammy.info


tuandddn1
01-12-2014, 09:19 AM
Một đôi môi hồng xinh xẻo, căng mọng sẽ khiến nụ cười của bạn trở nên đẹp và suýt nữa hơn rất nhiều. Đó cũng chính là niềm ước mong của rất nhiều bạn trẻ, nhất là đối với cô nàng môi thâm không có nhựa sống. Bí quyết làm hồng môi thâm bằng phun xăm thẩm mỹ (http://phunxamthammy.info/) môi công nghệ Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp bạn có 1 đôi môi đẹp như mơ ước.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2014/05/phun-xam-moi.jpg
Phun xăm môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc
Môi được câu tạo bởi 3 phần, phần ngoài cùng là lớp biểu bì, phần 2 là khu vực môi đỏ được bao bọc bởi lớp da môi, phần 3 là viền môi phân cách giữa biểu bì và khu vực môi đỏ.
Da môi có chứa rất ít melamin, đây là 1 chất có nhiệm vụ ngăn chặn những tia có hại từ ánh nắng ác vàng. Chính thành ra, đôi môi là 1 trong những bộ phận không được bảo vệ nhiều. Mặt khác, môi cũng không có những lớp mô dầy che phủ, không có tuyến nhờn, không có lông mọc nên rất dễ bị khô và dễ tổn thương.
Màu môi nói có thể là dấu hiệu của 1 vài bệnh lý phun xăm môi thẩm mỹ (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my)
Màu môi bạc màu là dấu hiệu của bệnh thiếu máu. Trong khi đó, màu môi đỏ thẩm cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh về tim, phổi, tâm sức suy kiệt hay tăng áp huyết. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên giữ chế độ ăn uống những loại thức ăn chứa ít chất đạm và đường. ngoại giả, những tác động xấu từ bên ngoài môi trường như nắng, gió cũng có thể làm thay đổi màu môi của bạn. Sử dụng son môi rẻ tiền, hết hạn Sử dụng cũng có thể làm môi sạm và thâm. chi phí xăm môi
>> Tham khảo thêm: phun moi tham my (http://phunxamthammy.info/phun-moi-tham-my-tao-doi-moi-dep-tu-nhien-va-quyen-ru)