PDA

View Full Version : Thuê chỗ đặt máy chủ tại Datacenter số 1 Việt Nam


dichvumaychu.vdo
01-12-2014, 02:33 PM
Server hay còn gọi với tên là máy chủ là một trong những sản phẩm không thể thiếu với nhu cầu sử dụng công nghệ cao giờ

giờ nhu cầu cũng như các dịch vụ hệ trọng tới server ngày một nhiều như: Thuê server (http://vdo.com.vn/cho-thue-server/), thuê chỗ đặt server.
http://vdo.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/m%C3%A1y-ch%E1%BB%A7-%E1%BA%A3o1.jpg
Dịch vụ Thuê server do VDO cung cấp nằm trong hệ thống các Data Center thuộc Liên minh Data Center Châu Á gồm :

Data Center do Digipower khai phá, vận hành là những Data Center trung lập –được kết nối đến nhiều ISP mang đến cho Khách hàng một dịch vụ kết nối Internet nhanh, ổn định và liên tục.

Với dịch vụ Thuê chỗ đặt máy chủ (http://vdo.com.vn/thue-cho-dat-may-chu/) của VDO máy chủ của quý khách hàng được đặt tại các trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế Tier 3,Tier 3+ trở lên, VDO cung cấp chỗ đặt máy chủ cho quý khách tại các trọng tâm dữ liệu ( Data center ) có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam. Khi quý khách đăng ký dịch vụ thuê Chỗ đặt máy chủ (http://maychugiare.com/thue-cho-dat-may-chu/) của VDO, quý khách có thể tùy chọn lựa vị trí đặt máy chủ của mình tại Hà Nội hoặc TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, vv..máy chủ của quý khách sẽ được kết nối internet tốc độ cao trong nước và quốc tế cũng như kết nối dễ dàng đến trụ sở của mình tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

bây giờ vai trò của các hệ thống máy chủ trong các tổ chức, doanh nghiệp ngày càng trở thành quan yếu. Hệ thống máy chủ vận hành tốt sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc, mở rộng kinh dinh. Ngược lại, nếu hệ thống máy chủ gặp sự cố sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp.

Địa chỉ hệ trọng :

Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM

Hotline: 0932 363 998 or 0962 788 835