PDA

View Full Version : xem bong da bang google chrome - JUVENTUS CHIẾN THẮNG TORINO VỚI TỈ SỐ 2-1


lehieu2938
01-12-2014, 03:15 PM
Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối mạng, bạn sẽ sở hữu ngay ứng dụng xem bong da sopcast (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms) hot nhắt. Chúc bạn xem bong da truc tuyen tren zing vui vẻ!

Juventus tiếp Torino với tâm lý cực kỳ tự tin bởi phong độ tốt thời gian gần đây.




http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/12/0 1/26/nghettho.jpg

Pirlo giúp Juventus có chiến thắng nghẹt thở trước Torino

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ đã dồn ép đội khách nghẹt thở. Trong hoàn cảnh đó, không ngạc nhiên khi Bianconeri sớm có bàn mở tỷ số. Phút 15, Vidal đưa Juve vượt lên dẫn trước sau khi thực hiện thành công quả 11m.




http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/12/0 1/26/nghettho2.jpg

Tưởng rằng đội quân của Allegri sẽ dễ dàng ăn sống nuốt tươi đối thủ thì bất ngờ đã xảy ra. Phút 22, Peres đi bóng dũng mãnh từ phần sân nhà, vượt qua quãng đường hơn 70m, trước khi dứt điểm làm tung lưới Storari. Torino đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng bàn thắng tuyệt đẹp của Peres.

Sang hiệp 2, sức ép khủng khiếp tiếp tục được Juve tạo ra về phía khung thành Gillet. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu kém duyên, các chân sút của Juve như Tevez hay Llorente đều không tận dụng thành công. Đến phút 78, nhiệm vụ giành chiến thắng của Juve bị dội gáo nước lạnh khi Lichtsteiner phải nhận thẻ đỏ.

Tuy nhiên, đến phút bù giờ thứ 3, Pirlo tung cú sút từ xa tuyệt vời ấn định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho Juventus. Bianconeri đã có 34 điểm/13 vòng và tiếp tục vững chắc trên ngôi đầu BXH Serie A.

xem bong da 24h cup c1 (https://play.google.com/store/apps/details?id=com .yotel.xembongda.viettelsms) trực tuyến Yosport

Link tải trực tiếp : https://play.google.com/store/apps/details?id=com. yotel.xembongda.viettelsms