PDA

View Full Version : thay đổi dáng mũi đơn giản tại tmv kangnam-www.thammynangmui.com.vn


tuandddn1
03-12-2014, 09:29 AM
phẫu thuật nâng mũi (http://www.thammynangmui.com.vn/) giúp đổi thay hình dáng của mũi cũng giúp cho gương mặt trông khác hơn. Tuy nhiên sự thay đổi này hoàn toàn không biến bạn thành người khác được và điều này cũng chính là tiêu chí trong thẩm mỹ mũi, sao cho mũi sau khi được thẩm mỹ vẫn giữ được cái hồn của khuôn mặt cân xứng với cái mũi đẹp mới tạo nên.
cho nên đến với thầy thuốc có kinh nghiệm và được khám-tư vấn kỹ là quan yếu. Vì thầy thuốc sẽ có cơ sở để xác định xem bạn có hiệp để giải phẫu không và kết quả sẽ đáp ứng với khuôn mặt bạn như thế nào sau giải phẫu. Những bệnh nhân có bệnh mãn tính can hệ đến mũi hoặc bệnh nhân dưới 16 tuổi thì không nên tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
>> Tìm hiểu : nang mui o dau (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-o-dau-dep.html)
Để chỉnh hình mũi, thầy thuốc sẽ rạch một đường nhỏ thường ở cung ống lỗ mũi hoặc ở phía dưới đầu mũi, nơi tiếp giáp với môi trên . Phần da mũi được bóc tách khỏi xương sụn mũi. Đối với giải phẫu nâng mũi, một sống mũi bằng sụn nhân tạo sẽ được bác sĩ cắt gọt cho hạp hoặc sụn mũi được đúc sẵn với nhiều kích cỡ và hình trạng khác nhau (hầu hết các sụn bây giờ thường dùng ) và đặt khít thêm vào bên trên xương sụn mũi ngày nay. Sau đó vết cắt được may lại bằng loại chỉ tự tiêu để lại vết sẹo không thể nhận biết được. Đối với các chỉnh hình thẩm mỹ khác ở mũi thì tùy thực tại mũi bạn, thầy thuốc sẽ đưa ra một phương pháp hạp.
Để tránh tình trạng da đầu mũi bị thủng sau khi nâng mũi (theo phương pháp cũ), hiện nay hồ hết bệnh nhân đều được bác sĩ đắp lên đầu sụn nhân tạo một lớp cân cơ hoặc sụn tự thân được lấy từ vành tai hoặc sau gáy của bệnh nhân. Với phương pháp này, sau khi giải phẫu đầu mũi sẽ trông tự nhiên hơn, không bị căng bóng hay đầu mũi có cảm giác nhọn hay thủng da…
>> chi phí nâng mũi (http://www.thammynangmui.com.vn/chi-phi-nang-mui.html)
giải phẫu mũi bình thường chỉ kéo dài từ 10 – 20 phút. Sau đó bệnh nhân có thể về nhà và sinh hoạt thường nhật. Tuy nhiên trong tuần lễ đầu nên tránh cộc mạnh vào mũi hoặc tự tiện chỉnh sửa. Một số bệnh nhân sẽ có hiện tượng sưng bầm, nhưng sẽ hết trong một vài ngày. Bệnh nhân sẽ được dùng thuốc giảm đau và tan máu bầm trong vòng vài ngày sau giải phẫu.