PDA

View Full Version : Nhận thay màn hình mặt kính iPad Air 1 chính hãng giá rẻ tại TPHCM


ksangath
09-01-2015, 01:41 AM
Màn hình iPad Air 1, iPad Air 2 được thiết kế rất tinh vi, đẹp và có độ phân giải cao, giúp cho hình anh được trung thực và hấp dẫn hơn những dòng máy tính bảng cùng thời .

Tuy nhiên vì tính hot và sản phẩm cao cấp này cũng hay bị va chạm, làm rớt sẽ dẫn tới việc hư màn hình iPad, mặt kính bị nứt hoặc vở do làm rớt . Lúc này chúng ta cần tới dịch vụ thay màn hình ipad air chính hãng giá rẻ .

Bệnh Viện điện thoại 24h là công có kinh nghiệm hơn 12 năm trong lỉnh vực sữa chữa điện thoại di động tại TPHCM . Hiện nay, 24h là đối tác duy nhất của Apple tại Sài Gòn trong việc bảo trì, bảo hành tất cả các dòng sản phẩm của Apple , trong đó có việc thay màn hình ipad Air 1, iPad Air 2 chính hãng . Đến với bệnh viện điện thoại 24h, các bạn sẽ được tư vấn tận tình, sửa, thay thế linh kiện đúng bệnh, giá linh kiện rẻ hơn rất nhiều so với những cửa hàng khác , giá dịch vụ sửa chữa, thay thế cam kết bao giá rẻ nhất Sài Gòn .

Nguồn : thay màn hình mặt kính iPad Mini 2 chính hãng giá rẻ tại TPHCM (http://thcskkn.edu.vn/dich-vu-sua-thay-man-hinh-mat-kinh-ipad-air-1-2-ipad-mini-2-3-4-chinh-hang/)