PDA

View Full Version : Làm gì để chọn được hoa cưới ngày trọng đại


lethi1990
17-01-2015, 04:21 PM
Hoa cưới (http://giaidapthacmac24g.com/) - Bó hoa cưới cần đồng bộ cùng với chiếc váy cưới, nhất là biểu trưng được cá tính ở từ cô dâu vì thế hoa cưới phụ kiện của cô dâu luôn là một trong số vật dụng cần phải nhớ tới những khi chuẩn bị cho lễ thành hôn.

1 vài năm trước đây, khá nhiều cô gái yêu thích kiểu bó đầy đặn, chỉ có cúc, lan, hồng…cùng nhiều màu sắc sặc sỡ, thì từ khuynh hướng năm nay hoa cưới buông dài đi cùng rất nhiều kiểu hoa đồng nội cánh nhỏ, ít lá gắn thêm nhiều phụ kiện lại đang được ưa chuộng nhiều. Không những vậy hoa ngẫu hứng đều sẽ thích hợp cho đa số dáng vóc cô dâu và giúp điểm tô thêm sự xinh đẹp cho váy cưới, cũng như bởi vì chúng không gò bó luật lệ nào chắc chắn đem lại nét đẹp tinh khôi, thanh lịch tới cho cô dâu.

http://hoalannghi.com/gallery/avatar_upload/produc ts/storage/1189535739_hoa-cuoi-006.jpg (http://camnangdodien.com/)

Nếu thích những loại hoa cưới này, cô dâu khéo tay có thể từ làm cho bạn dành cho ngày trọng đại, các bạn hãy chọn mua thật nhiều màu hoa cánh nhỏ, lá xanh tươi, cùng với những cành khô nhỏ xinh nhằm bó nên hoa cầm tay vừa mắt; màu sắc hoa cưới cũng nên phong phú, đặc biệt với những chị em khi chụp ảnh cưới hay là có đám cưới trong tiết xuân, loại hoa cưới tông màu sáng rực rỡ sẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Mẫu đơn hiện được biết tới như là bông hoa ý nghĩa thể hiện cho cuộc sống hạnh phúc, hôn nhân hoàn mỹ, mãi mãi vì vậy kiểu hoa này đang được khá nhiều uyên ương ưa chuộng dành cho tiệc cưới, mẫu đơn phổ biến có 2 tone màu là hồng nhạt và sắc trắng tinh khiết, ở nước ta, các cô dâu sắp cưới yêu chuộng hoa mẫu đơn sẽ dễ dàng chọn mua tại những hiệu chuyên việc nhập khẩu hoa.

Để đám cưới thêm phần hoàn hảo, các cô dâu hãy lựa chọn 1 bó hoa cầm trên tay có màu hồng đồng điệu để tô điểm trong tiệc cưới vì màu hồng là 1 trong những tone màu truyền thống, phải có trong ngày cưới, rõ ràng ở Việt Nam, không ít cô dâu chuộng tiệc cưới với sắc hồng vì chúng đem đến tính trẻ trung, thuần khiết và lại phù hợp với khá nhiều độ tuổi. Cô dâu hãy thử lựa chọn mẫu hoa trong nhiều tông màu khác nhau hay chỉ dùng một màu hồng độc đáo nhằm có được bó hoa đẹp ở Việt Nam, đang có nhiều loại hoa có màu hồng, phổ biến ví dụ như lan, cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng… nhiều năm gần đây, nàng dâu nước ta lại đang mê mẩn kiểu hoa Mẫu đơn được nhập có tông hồng thắm rực rỡ từ sẫm tới nhạt.

http://bigeyes.vn/wp-content/uploads/2013/03/hoa-cuoi-6-1024x681.jpg
Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem chi tiết (http://concungshop.com/)

Hiện có không ít phong cách lựa chọn hoa cưới như thể hiện tính cách cô dâu, cũng tùy thời gian hay là dựa theo chủ đề của buổi lễ, đa số các cô dâu đều chọn đồ cưới màu trắng trong hôn lễ vì thế nếu cầm hoa rực rỡ, tân nương sẽ có thể gợi được nét nhấn cá tính và tôn thêm nét đẹpcủa chính mình.