PDA

View Full Version : Bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất hiện nay


tranhuy78
20-01-2015, 03:45 PM
Ban buon phu tung xe may (http://phutungxemaysp.com/) sửa chữa, bảo dưỡng xe máy với chất lượng tốt nhất là những cái mà mọi đối tượng khách hàng có thể thấy được tại phụ tùng Sơn Phượng.

Ngay cả những chiếc xe máy chính hãng chất lượng mới mua mà không được vận hành đúng cách thì cũng rất nhanh hư hỏng và khi đó cần phải sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng để nâng cao hiệu suất khi sử dụng xe. Hiện nay, đến với Phụ tùng xe máy Sơn Phượng, bạn có thể lựa chọn cho chiếc xe của mình các loại phụ tùng chính hàng như: phụ tùng xe máy Honda (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-honda-1.html), phụ tùng xe máy Yamaha, phụ tùng xe máy Exciter… Đến với Sơn Phượng, bạn sẽ được các nhân viên có trình độ kỹ thuật cao tư vấn lựa chọn phụ tùng tốt nhất cho xe của mình và hướng dẫn cách sử dụng xe hiệu quả. Để giúp các bạn sử dụng xe số an toàn, dưới đây Sơn Phượng chia sẻ bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất hiện nay.

Bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất

1. Không nên nổ máy và đi ngay vào buổi sáng

Khi động cơ xe máy được nghỉ ngơi sau một đêm thì xi lanh và buồng đốt chỉ còn đọng lại một lớp dầu tại bề mặt và không đủ đê bôi trơn. Vì thế, để đảm bảo động cơ hoạt động đạt hiệu quả cao thì trước khi cho xe chạy bạn nên tắt chía khóa và khởi động máy bằng chân đạp vài lần sau đó khởi động bằng khóa điện. Chờ một lúc để hệ thống xilanh được bơm đủ dầu thì bắt đầu di chuyển.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/bi-quyet-van-hanh-xe-so-hieu-qua-nhat1(2).jpg
2. Không ép côn để máy khỏe hơn

Một vài người thường có thói quen ép côn khi đi xe máy mà không biết khi ép côn sẽ bắt bộ phận ly hợp phải làm việc với cường độ cao và nhanh bị hư hỏng. Vì thế khi vận hành xe máy bạn không nên ép côn để bộ phận ly hợp làm việc hiệu quả hơn.

3. Không nên dùng một phanh

Nhà sản xuất đã sản xuất ra hai bộ phận phanh là phanh tay và phanh chân. Do đó trong quá trình vận hành xe máy bạn nên sử dụng kết hợp cả phanh tay và phanh chân. Để đảm bảo an toàn thì trong trường hợp phải sử dụng phanh, bạn nên sử dụng phanh sau trước sau đó kết hợp với phanh tay để bảo đảm an toàn cho người và xe.

4. Vai trò quan trọng của công tơ mét

Đối với một vài người thường không để ý tới công tơ mét khi vẫn hoạt động và ngay cả khi nó bị hư hỏng. Nhưng điều đó càng làm cho bạn lái xe thiếu an toàn hơn. Công tơ mét cho bạn biết tốc độ của xe hay số km đã đi để thay dầu máy… giúp bạn kiểm soát được tốc độ cũng như bảo dưỡng xe một cách tối ưu
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/bi-quyet-van-hanh-xe-so-hieu-qua-nhat2(2).jpg
5. Thay lọc gió, lọc dầu là điều quan trọng

Một khi lọc gió bẩn sẽ không cung cấp được lượng gió cần thiết cho bộ chế hòa khí khiến cho xe máy hao tổn nhiên liệu, không đạt được công suất lớn.Nếu lọc dầu bị tắc sẽ không cung cấp đủ dầu cho động cơ và động cơ khi hoạt động rất dễ bị bó.

Do đó bạn nên kiểm tra thay thế lọc gió, lọc dầu thường xuyên để chúng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.

6. Không đấu nối thêm các thiết bị dùng điện vào xe

Khi xuất xưởng bất kì một chiếc xe may nào thì nó đều đa được qua một bài test về yêu cầu kỹ thuật. Tất cả đều phải đạt chuẩn theo quy định từ thiết kế tới vận hành. Việc đấu nối thêm các thiết bị điện vào xe máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các bộ phận điện khác trên xe thậm chí gây cháy nổ… Do đó khi vận hành xe máy các bạn không nên gắn thêm bất cứ thiết bị điện nào khác trên xe để đảm bảo an toàn khi sử dụng

Trên đây là bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất mà phụ tùng xe máy Sơn Phượng muốn chia sẻ cho các bạn. Chắc chắn với những bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất này sẽ giúp các bạn biết cách sử dụng xe máy một cách hiệu quả hơn, giúp xe đạt hiệu suất cao nhất.

Trong quá trình sử dụng xe máy mọi người nên thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng xe máy để đảm bảo cho xe luôn trong trạng thái tốt nhất. Kiểm tra, bảo dưỡng xe máy là một khâu rất quan trọng khi vận hành xe, do đó bạn nên chọn cửa hàng, đại lý hay trung bảo bảo dưỡng xe máy có uy tín. Hiện nay Phụ tùng xe máy Sơn Phượng là một địa điểm lựa chọn hàng đầu để kiểm tra và bảo dưỡng xe máy của đông đảo người sử dụng xe. Đến với Sơn Phượng các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn phụ tùng chất lượng cao, tốt nhất cho chiếc xe của mình như: phụ tùng xe máy Jupiter, phu tung xe may Yamaha (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-yamaha-2.html), phụ tùng xe máy Honda

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội