PDA

View Full Version : 22.1 Nâng mông chảy xệ có mang lại mông to?


alinhdd01
22-01-2015, 10:09 AM
Phẫu thuật nâng mông chảy xệ có bao lăm phương pháp? phẫu thuật nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.vn/)
Có một số phương pháp có thể làm thay đổi kích tấc và hình dáng của mông:
1. Phẫu thuật ghép mỡ tự thân.
2. Phẫu thuật nâng mông nội soi.
3. Phẫu thuật đặt túi độn mông. phau thuat don mong (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-toan-duoc-thuc-hien-tai-benh-vien)
1. Phẫu thuật ghép mỡ tự thân: mỡ được lấy ra ở vùng mỡ thừa, thường là vùng bụng. Một phần sẽ được bảo quản dự trữ. Một phần tiêm vào vùng dưới da mông. Do các tế bào mỡ dự vào chuyển hóa của thân, nên một phần lượng mỡ sau khi tiêm sẽ được thu nạp. Nên cứ 6 tuần một lần phải tiêm thêm bằng mỡ đã lưu trữ trước đó. Ðể cho mỡ ghép ở đúng vị trí, bệnh nhân phải được định hình mông trong vòng 5 ngày.
2. Phẫu thuật nâng mông nội soi: thường được dùng đối với những trường hợp mông chảy xệ. Kỹ thuật này giúp làm cho mông gọn, nâng vùng mông xệ, nhờ đó mông cũng cao và đầy hơn. Phẫu thuật được thực hiện duyệt y một vài điểm chích nhỏ khoảng 0.5cm, sau phẫu thuật không để lại sẹo. don mong nam (http://nangmongnoisoi.vn/quan-don-mong-nam-va-nhung-tac-dung-bat-ngo)
3. Phẫu thuật đặt túi độn mông: phương pháp này dành cho những người cơ mông không phát triển, thiếu mỡ vùng mông hoặc đơn giản là họ muốn độn mông cho đẹp. Sự đa dạng về hình thái (túi hình cầu, hình giọt nước…), kích tấc của túi độn giúp cho những người khó tính khó nết nhất cũng ưng ý về hình thức và kết quả giữ được lâu dài, ổn định sau phẫu thuật.