PDA

View Full Version : Cần Thơ-Dạy kèm tiểu học


Ra8yTa1v
05-03-2015, 10:08 AM
Quý phụ huynh quan tâm vì sức học của con em mình?
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con bạn học tập?
Bạn quan tâm về việc tìm một giáo viên cấp 1 hiệu quả?
Hãy để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những trăn trở đến việc học cho con em bạn?
Gia sư tại cần thơ (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-hieu-qua-tai-can-tho.html) với Tập thể các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên chất lượng đang học ngành sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, kiến thức truyền đạt hiệu quả & tác phong sư phạm uy tín trên toàn TP Hồ Chí Minh đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.
Dịch vụ vừa dạy kèm vừa thấu hiểu tâm tư tình cảm của học sinh. Quan trọng nhất kèm cấp 1, mẫu giáo phải có sự kiên trì tốt, chỉ có người dạy của chúng tôi khi đã được kiểm sát cẩn thận về khả năng chuyên ngành và phương pháp sư phạm tiểu học mới được văn phòng bàn giao lớp. Cho nên các Các bậc cha mẹ đảm bảo có thể yên lòng với hiệu quả giáo viên nam nữ dạy của chúng tôi
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy học tận nhà nhiều môn cấp 1, mầm non.
- Về dạy Anh Văn tiểu học cho các cháu đang học chương trình tiếng anh trên trường.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 4 tai can tho (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-can-tho.html).
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em cấp 1.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy đúng chương trình cải cách mới.
- Giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các cháu yếu.
- Nâng cao cho hs giỏi.
- Đáp ứng hiệu quả kiến thức và kĩ năng làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Đáp ứng được yêu cầu của nhiều cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dạy tiểu học, Trung tâm gia sư nhanh chóng đáp ứng cho quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu quý phụ huynh có con em đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Bạn cần tìm gia sư dạy kèm lớp 5 tại cần thơ (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-can-tho.html)