PDA

View Full Version : Nhận định Vàng của các chuyên gia


sangothuysi
29-06-2012, 10:32 AM
Markus Bachmann, thuộc Craton Capital Precious Metal Fund cho biết “Môi trường kinh tế ở Châu Á đang được cải thiện, nhu cầu trang sức cũng theo đó mà tăng lên, điều này có hỗ trợ cho giá vàng”
Manqoba Madinane, phân tích gia thuộc Standard Bank Group Ltd cho biết “Chừng nào triển vọng tăng trưởng vẫn còn là vấn đề đáng quan tâm, Ấn Độ là một nơi để theo dõi liên quan đến vàng. Sự ưa thích đầu tư vàng vẫn tăng ở các thị trường bán lẻ, điều này là một dấu hiệu cho thấy triển vọng kinh tế đã được cải thiện”

Mario Innecco, thuộc MF Global Ltd cho biết “Vàng đi lên vì đôla yếu. Platinum mạnh lên có thể tràn sang vàng. Tôi cho rằng thị trường sẽ đi vào thâm hụt. Điều này nâng platinum lên và hỗ trợ cho vàng”

Carsten Fritsch, phân tích gia thuộc Commerzbank cho biết “Chừng nào đôla vẫn ở dưới áp lực vì tâm lí tránh rủi ro đang giảm xuống, vàng sẽ đi lên cao hơn. Hiện tại vàng họat động không như một tài sản trú ẩn an toàn, tuy nhiên đang di chuyển lên cao hơn khi tâm lí tránh rủi ro đang giảm xuống”

Steel cho biết “Tôi cho rằng dầu tăng, đôla giảm sẽ giải thích cho sự phục hồi của vàng. Và thông tin nhà đất sẽ giải thích tại sao vàng đi xuống một chút”

Các phân tích gia cho biết “Mặc dù lực chốt lời giữ cho vàng không phục hồi mạnh trong tuần này , tuy nhiên vàng sẽ được hỗ trợ tốt ở các mức giá hiện tại vì đôla yếu và nỗi lo lạm phát

Andrey Kryuchenkov,phân tích gia thuộc VTB Capital cho biết “Chúng ta vẫn đi lên trong biên độ cao. Chúng ta không thấy bất kì lực mua vật chất nào ở các mức giá hiện tại tuy nhiên đôla vẫn đang hỗ trợ cho vàng”