PDA

View Full Version : Bơm hệ thống tưới tiêu thủy lợi cho các khu chăn nuôi trồng trọt


huyenthoai1992
19-08-2021, 07:04 AM
Hướng dẫn lắp đặt và lưu ý khi lắp đặt bơm màng khí nén

Nguyên lí hoạt động: Máy bơm nước vận hành dựa trên nguyên lí chung là hút hết không khí ra khỏi 1 đường ống (tạo chân không) làm cho áp suất trong đường ống giảm về 0. Khi đó, áp suất khí quyển đè lên mặt nước, làm cho nước trong ống dâng lên.

Chi tiết bơm hóa chất trục đứng công suất lớn (https://bomhoachat.com/tin-tuc/bom-hoa-chat-truc-dung-cong-suat-lon.html)
https://bommang.com/wp-content/uploads/2018/03/dia-chi-cong-ty-vimex-32-khuyen-luong-tran-phu-hoang-mai-ha-noi-2.jpghttps://bomhoachat.com/media/images/slide/sli de-2.png


Giới thiệu Chi tiết bơm định lượng OBL M301PPSV (https://bomhoachat.com/bom-dinh-luong/obl/m-301.html)bơm định lượng pulsatron (https://bomhoachat.com/bom-dinh-luong/pulsafeeder.html)



Các tiêu chuẩn lựa chọn bơm thủy lực




Hoạt động của nó là do chuyển động quay của trục vít trong máy bơm chủ. Cơ cấu cơ khí được sử ding tách một phần dòng chảy của máy bơm từ khoang động cơ, đảm bảo sự hoạt động đáng tin cậy và an toàn của thiết bị điện. Một yếu tố thiết kế của máy bơm trục vít khởi đầu là loại một pha.
Quy trình vệ sinh bơm màng sơn cũng vô cùng đơn giản vì vậy bơm màng sơn luôn được người sử ding ưu tiên vệ sinh ngay sau khi sử ding.



Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ kỹ thuật và tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí chi tiết mọi vấn đề nhé!

Hotline: 0989775196.