PDA

View Full Version : Điểm tin Vàng đầu ngày 20/4


lananh_hiep
26-05-2012, 10:24 PM
Vàng giảm trong ngày giao dịch cuối tuần qua, tiếp nối với diễn biến giảm được bắt đầu kể từ phiên giao dịch New York ngày thứ 5 khi mà giá Vàng đã xuyên qua mức hỗ trợ trong vùng giá sideway để thể hiện diễn biến biến giảm.

Tác động chính tới diễn biến thị trường Vàng ở thời điểm hiện tại là những biến động từ thị trường chứng khoán, hay nói một cách khác là những tác động từ tâm lý giới đầu tư đối với cái nhìn về triển vọng phục hồi nền kinh tế.

Hiện tại, Vàng giảm do những hoạt động chuyển vốn từ Vàng sang chứng khoán do nhu cầu tăng mức độ mạo hiểm đồng vốn của các nhà đầu tư nhằm tìm kiếm lợi nhuận lớn hơn. Tất nhiên ở đây kèm theo những kỳ vọng của giới đầu tư đối với sự hồi phục của hệ thống tài chính thông qua viêc các ngân hàng lớn công bố kết quả kinh doanh có lãi.

Hiện tại, trước mắt, về cơ bản thì Vàng sẽ vẫn chịu áp lực giảm thấp hơn nữa nếu nhìn vào những diễn biến thị trường đã diễn ra thời gian qua. Tuy nhiên với tính chất nhạy cảm và dễ biến động của thị trường chứng khoán thì khả năng Vàng hồi phục vẫn có, tất nhiên điều kiện là chứng khoán sụt giảm mạnh trở lại.

Ngày hôm nay không có nhiều thông tin kinh tế quan trọng được công bố, theo đó diễn biến thị trường được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện xu hướng chính đã được xác nhận trong những ngày cuối tuần vừa qua.

Biên độ dao động kỳ vọng: 872 - 854.


vangvietnam