PDA

View Full Version : Thế nào là tủ bếp Acrylic và báo giá tủ bếp acrylic


nhunhu432000
05-04-2022, 09:37 AM
Bên cạnh các dòng tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên hiện nay, tủ bếp gỗ công nghiệp cũng đang dần trở thành một trong những sản phẩm tủ bếp được ưa chuộng nhất như tủ bếp Acrylic, tủ bếp Melamine, tủ bếp Laminate. Trong đó, tủ bếp Acrylic ghi được điểm cao hơn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Dưới đây là một số thông tin và báo giá chi tiết tủ bếp Acrylic.

https://tubepxanh.com/wp-content/uploads/2022/03/hinh-1-57-1.jpg

NỘI DUNG BÀI VIẾT
Thế nào là tủ bếp Acrylic? (https://tubepxanh.com/tu-bep-go-cong-nghiep/tu-bep-acrylic/the-nao-la-tu-bep-acrylic-va-bao-gia-tu-bep-acrylic.html#The_nao_la_tu_bep_Acrylic?) Ưu điểm của tủ bếp Acrylic (https://tubepxanh.com/tu-bep-go-cong-nghiep/tu-bep-acrylic/the-nao-la-tu-bep-acrylic-va-bao-gia-tu-bep-acrylic.html#Uu_diem_cua_tu_bep_Acrylic) Nhược điểm của tủ bếp Acrylic được ưa chuộng hiện nay (https://tubepxanh.com/tu-bep-go-cong-nghiep/tu-bep-acrylic/the-nao-la-tu-bep-acrylic-va-bao-gia-tu-bep-acrylic.html#Nhuoc_diem_cua_tu_bep_Acrylic_duoc_ua _chuong_hien_nay) Báo giá tủ bếp Acrylic (https://tubepxanh.com/tu-bep-go-cong-nghiep/tu-bep-acrylic/the-nao-la-tu-bep-acrylic-va-bao-gia-tu-bep-acrylic.html#Bao_gia_tu_bep_Acrylic) Đơn vị thiết kế, thi công đóng tủ bếp gỗ cao cấp uy tín (https://tubepxanh.com/tu-bep-go-cong-nghiep/tu-bep-acrylic/the-nao-la-tu-bep-acrylic-va-bao-gia-tu-bep-acrylic.html#Don_vi_thiet_ke,_thi_cong_dong_tu_bep _go_cao_cap_uy_tin)
Thế nào là tủ bếp Acrylic?

Tủ bếp Acrylic được làm bằng vật liệu cốt trong thường sử dụng là gỗ MDF và bề mặt được phủ chất liệu Acrylic bóng gương bằng công nghệ cao cấp.

Ưu điểm của tủ bếp Acrylic
Tủ bếp Acrylic được biết đến với 50 màu sắc từ màu sắc trong suốt đến màu trơn và cả vân gỗ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Tủ bếp gỗ Acrylic có độ dẻo tốt nên dễ cắt uốn, gia công Tủ bếp Acrylic khó bị trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Tủ bếp Acrylic có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt, bền với nhiệt, không bị mối mọt và chịu nước khá ổn. Tủ bếp Acrylic thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng.
Nhược điểm của tủ bếp Acrylic được ưa chuộng hiện nay
Tủ bếp Acrylic chịu ẩm không được tốt trong môi trường ẩm ướt. Có giá thành cao hơn so với các loại tủ bếp khác như tủ bếp Laminate, Melamine.
Báo giá tủ bếp Acrylic

– Tủ bếp Acrylic gồm tủ trên và dưới

Chất liệu: gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, bề mặt cánh phủ Acrylic bóng gương, thùng tủ phủ Melamine vân gỗ chống xước

Đơn vị tính: mét dài

+ Khung cánh: 4.500.000 VNĐ

+ Thùng cánh: 4.800.000 VNĐ

https://tubepxanh.com/wp-content/uploads/2022/03/hinh-1-42-6.jpg

Đơn vị thiết kế, thi công đóng tủ bếp gỗ cao cấp uy tín

Một tủ bếp đẹp, sang trọng sẽ làm không gian hội họp, ăn uống của gia đình thêm tươi mới và tràn đầy sức sống. Trên thị trường nội thất hiện nay, có rất nhiều công ty, đơn vị thi công tủ bếp và Tủ Bếp Xanh luôn tự tin mang đến cho bạn một không gian sống như ý, một không gian bếp tuyệt vời và ưng ý nhất.

Chúng tôi – Nội thất Tủ Bếp Xanh sẽ luôn đón nhận yêu cầu và giúp bạn tạo nên một bản vẽ như mong muốn để bạn có được một mẫu tủ bếp gỗ cao cấp đẹp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có ngay tủ bếp ưng ý cho gia đình bạn nhé!