PDA

View Full Version : Chiến lược giao dịch trên sàn vàng 07/5


tiemkinhduongquang
26-05-2012, 10:24 PM
Sàn vàng có hướng giá tăng ngay thời điểm mở cửa đầu phiên sáng nay. Trên bảng điện tử có xuất hiện một số lệnh chờ bán với giá rất cao đầu ngày khi thấy thị trường có phần bối rối sau một phiên tăng tốt.

Sàn hiện đang khớp lệnh quanh vùng: 19.535 triệu đồng/lượng, giá khớp đã ổn định và diễn biến theo sát vàng thế giới hơn. Khối lượng các lệnh chờ mua ở đầu phiên sáng nay còn khá cao trước những kỳ vọng của nhà đầu tư cho khả năng xu hướng giá còn tiếp tục đi lên trong ngày.

Vàng thế giới chỉ tăng nhẹ so với giá mở cửa đầu ngày, thị trường chưa có biến động lớn do tâm lý thận trọng khi chuẩn bị đón nhận rất nhiều thông tin quan trọng sẽ được công bố từ châu Âu và Mỹ.

Vàng thế giới đang giao dịch quanh vùng 910, biến động chậm, nhận định khả năng vàng thế giới sẽ có sự điều chỉnh giá giảm nhẹ trở lại trong ngày sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư tham gia thị trường với trạng thái mua. Kỳ vọng mức điều chỉnh giảm về của vàng thế giới quanh vùng 905.

Xu hướng tăng trên sàn vàng phiên sáng nay sẽ có phần hạn chế do tâm lý nhà đầu tư thận trọng khi thị trường mỗi khi đạt vùng giá cao này trong thời gian gần đây thường bị bán lại.

Tạm thời chúng tôi chưa đưa điểm vào cụ thể ở thời điểm hiện tại, chiến lược cụ thể và những biến động trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.