PDA

View Full Version : Chiến lược giao dịch trên sàn vàng 08/6


dungnguyen
26-05-2012, 10:24 PM
Chiến lược giao dịch trên sàn vàng


Sàn vàng đang tăng giá nhẹ ngay thời điểm mở cửa nhờ nâng đỡ từ vàng thế giới hồi tăng gái nhẹ trở lại, sàn vàng hiện đang khớp lệnh quanh vùng 20.385 triệu đồng/lượng với khối lượng chờ khớp còn khá thấp.

Khối lượng các lệnh chờ bán có phần được ưu tiên hơn nhưng không thực sự nhiều. Khả năng mua vào sẽ tăng lại sau khi giá ổn định lại đầu phiên với tâm lý kỳ vọng tăng khi vàng thế giới đang giữ giá trên vùng 950.

Sau khi vàng thế giới hồi tăng nhẹ trở lại, sàn vàng tiếp tục nới khoảng cách giá với vàng thế giới, khoảng cách giá này thường nới rộng hơn khi thị trường tăng giá và hẹp lại với hướng giảm.

Vàng thế giới sau khi giảm xuống 950 đang hồi tăng giá nhẹ trở lại với diễn biến giá chậm, khối lượng giao dịch hàng hóa trong phiên ngày hôm qua trên thế giới được nhận định là rất thấp trong năm nay do tâm lý giới đầu tư nghe ngóng thêm tình hình về triển vọng hồi phục của kinh tế Mỹ.

Hướng tăng của vàng thế giới chúng tôi vẫn nhận định với khả năng hồi giá lại quanh vùng 958/960. Các nhà đàu tư có thể mua lướt một phần trạng thái quanh vùng 20.350/20.370 triệu đồng/lượng với kỳ vọng chốt lời 20.450 triệu đồng/lượng. Dừng lỗ toàn bộ trạng thái khi sàn vàng giảm qua 20.310 triệu đồng/lượng.

Diễn biến trên sàn vàng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin sau.