PDA

View Full Version : Hộp chứa bánh trung thu – chọn lọc khác nhau cho sản phẩm của công ty


minhannguyen659378
02-07-2022, 11:13 PM
Hộp đựng bánh trung thu (https://sachoabox.com/showroom/hop-dung-banh-trung-thu/) có kiểu dáng đa dạng, dễ nhìn và chất lượng là sự lựa chọn khác nhau cho dòng sản phẩm của công ty. Bởi chúng có thể giúp dòng sản phẩm chất lượng hơn, thân mật sở hữu môi trường, kích thích mua hàng & giúp quảng cáo cho công ty, cá nhân bán hàng một cách hiệu quả.

https://sachoabox.com/wp-content/uploads/2020/03/mau-hop-dung-banh-trung-thu-4-sachoabox.jpg

Vai trò của Việc đầu tư túi bánh trung thu

những hộp bánh trung thu sang trọng, ngọt ngào làm cho đá quý Tặng Kèm cho ông bà, trẻ con,… vào dịp rằm tháng Tám đã trở thành một trong số nét văn hoá độc đáo của Việt Nam. Thậm chí, các công ty cũng dùng món đá quý này để dành khuyến mãi ngay cho bạn bè, đối tác của mình. trong khoảng những mong muốn đó, câu hỏi kinh doanh bánh trung thu cũng trở nên nhộn nhịp hơn cả vào thời điểm này.

Để các hộp quà tặng trở nên chi quý phái, ý nghĩa hơn, sự đầu tư vào các chiếc hộp giấy đựng bánh trung thu là điều đề xuất thiết. Tùy vào đối tượng được bộ quà tặng kèm theo tiền thưởng, bạn có thể chọn lọc mẫu hộp phù hợp. Chẳng hạn cũng như, nếu tặng cho trẻ em, chúng ta có thể lựa các mẫu đơn giản, màu sắc rực rỡ, bắt mắt. mà nếu tặng kèm cho đối tác, C.ty, bạn thành thử chọn lựa những biểu tượng hộp đẳng cấp và sang trọng, tinh tế hơn.

https://sachoabox.com/wp-content/uploads/2020/03/mau-hop-dung-banh-trung-thu-9-sachoabox.jpg

Xu hướng mới trong vấn đề sử dụng khay cất bánh trung thu 2022

2.1 Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển
Hộp bánh trung thu tất cả trọng lượng thấp, vì vậy có thể dễ dàng di chuyển & bảo vệ bánh không bị vỡ, móp méo.

https://sachoabox.com/wp-content/uploads/2020/03/mau-hop-dung-banh-trung-thu-10-sachoabox.jpg

hai.2 thân mật và gần gũi với môi trường xung quanh
cấu tạo từ chất của hộp bánh trung thu chủ yếu là giấy, thế cho nên sẽ thân mật và gần gũi có môi trường xung quanh và hạn chế rác thải khó phân huỷ, góp phần tạo nên môi trường xung quanh sống của con người trở cho nên xanh, sạch hơn. Đồng thời, gia công bằng chất liệu này cũng an toàn cho sức khỏe của doanh nghiệp.

https://sachoabox.com/wp-content/uploads/2020/03/mau-hop-dung-banh-trung-thu-1-sachoabox.jpg

bây giờ, câu hỏi chọn lọc thay thế bao bì ni lông bằng giấy khá phổ biến, quan trọng đặc biệt là so với các công ty mập nói chung and những xưởng bánh online nói riêng. quý khách cũng dần thay đổi thói quen là tuyển lựa những dòng sản phẩm thân mật và gần gũi có môi trường thiên nhiên, thay vì dùng những vật liệu ni lông cũng như trước.

2.3 Kích thích người tiêu dùng mua quà
Vì chủ yếu sử dụng có tác dụng kim cương bộ quà tặng kèm theo, cho nên vì thế người tiêu dùng luôn luôn quan tâm đến việc hộp bánh trung thu tất cả mẫu mã như thế nào, giá trị vỏ hộp tất cả chắc chắn, nhất định hay không. mẫu mã càng đẹp, càng thu hút thì sẽ kích thích khách hàng mau chóng xuống tiền mua quà Cấp Tốc hơn.

https://sachoabox.com/wp-content/uploads/2020/03/mau-hop-dung-banh-trung-thu-8-sachoabox.jpg

hai.4 gồm chức năng quảng bá Brand Name
Hộp đựng bánh trung thu gồm in logo của Địa chỉ sản xuất cũng là một cách để quảng bá tên thương hiệu hiệu quả. vấn đề khách hàng tặng ngay bánh trung thu cho nhiều đối tượng, quý khách khác nhau sẽ giúp tên thương hiệu của bạn đc biết đến các hơn.

quan trọng, bài toán sử dụng các hộp bánh trung thu phong cách thiết kế riêng biệt, mới lạ sẽ giúp tên thương hiệu của khách hàng trở cho nên độc đáo, có chất riêng hơn đối với đối thủ khác.

Đặt có tác dụng hộp giấy bánh trung thu ở đâu uy tín, chất lượng?
Để hộp bánh trung thu tất cả chất lượng xuất sắc, mẫu mã đẹp nhất, bạn bởi vậy lựa chọn những Địa Điểm sản xuất hộp giấy tất cả uy tín, các năm kinh nghiệm. Trong đó, Sắc Hoa Box là 1 trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in ấn hộp giấy cất bánh trung thu này.

với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và in ấn hộp giấy, túi giấy, quan trọng là sản phẩm hộp quà giấy cứng bánh trung thu, Sắc Hoa Box có:

dùng technology in ấn offset có ưu điểm giá trị hình ảnh sắc nét, tuổi thọ hình ảnh cao và có thể in được bên trên mặt phẳng nhiều vật liệu không giống nhau.
chất liệu giấy Sắc Hoa Box sử dụng được nhập trực tiếp từ nước ngoài, đa dạng chủng một số loại trong khoảng giấy Kraft, giấy Duplex đến chất liệu giấy cao cấp Ivory.
Xưởng in ấn, gia công tại chỗ, mang lại cho bạn giá thành sản xuất cạnh tranh vì không qua trung gian.
free Tư vấn phong cách thiết kế phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
giao hàng tại nhà and đúng hẹn cho người sử dụng.
phục vụ 24/24 giờ, nhận in gấp nếu người tiêu dùng tất cả nhu cầu.
Hình: Đặt có tác dụng hộp giấy bánh trung thu tại Sắc Hoa Box với mẫu mã đa chủng loại, giá trị

Sắc Hoa Box cam kết đem về cho bạn giá trị dịch vụ hàng đầu, xong đúng hạn theo thỏa thuận từ 2 phía cũng như sẽ bồi thường/in ấn lại lúc gồm sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất/vận chuyển.

Quy trình sản xuất hộp bánh trung thu ở Sắc Hoa Box
Sắc Hoa Box áp dụng quy trình in ấn hộp bánh trung thu cũng như sau:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu trong khoảng khách hàng.
Bước 2: Tư vấn chọn lọc mẫu mã, mẫu mã thiết kế hộp & gia công bằng chất liệu giấy.
Bước 3: Tư vấn các hình mẫu in bao gồm sẵn, phong cách thiết kế độc quyền hoặc phong cách thiết kế theo nhu yếu của doanh nghiệp.
Bước 4: Đưa ra bạn dạng kiểm tra thử nghiệm và hoàn thiện dòng sản phẩm trước lúc đi vào khâu sản xuất hàng loạt.
Bước 5: Bắt đầu gia công & in ấn theo biểu tượng đã chọn, hoàn thiện dòng sản phẩm.
Bước 6: Tất toán đơn hàng/hợp đồng & bàn giao sản phẩm cho người sử dụng.
Hình: Quy trình sản xuất hộp bánh trung thu tại Sắc Hoa Box (Phần này bởi thế bao gồm phong cách thiết kế quy trình theo dạng Infographic để nội dung bắt mắt hơn)

1 số mẫu hộp bánh trung thu Sắc Hoa Box đã áp dụng