PDA

View Full Version : Nhận định Vàng của các chuyên gia (09:15 - 24/07/2009)


tholvt
26-05-2012, 10:26 PM
Nhận định Vàng của các chuyên gia (09:15 - 24/07/2009)
Patrick Chidley, phân tích gia thuộc Barnard Jacobs Mellet LLC cho biết “Có nhiều thông tin cho thấy đôla có thể suy yếu và vàng sẽ được lợi, tuy nhiên điều này sẽ không xảy ra một cách nhanh chóng”




Pradeep Unni, phân tích gia thuộc Richcomm Global Services cho biết “Tất cả đà thúc đẩy vàng gần đây đều là do đôla suy yếu. Đầu tháng này, những nỗi lo về nền kinh tế khuyến khích các nhà đầu tư mua đôla và trái phiếu. Sự ưu tiên cho các tài sản khác như vàng và chứng khoán dường như đang quay trở lại”




Ralph Preston,thuộc Heritage West Futures cho biết “Nếu vàng ổn định trên $940 có thể hình thành lên một mức tăng khác trên kháng cự $959”



Robin Bhar, phân tích gia thuộc Calyon cho biết “Giá vẫn được hỗ trợ tốt trên ngưỡng $950, phần lớn nhờ đôla suy yếu”

Andrey Kryuchenkov, phân tích gia thuộc VTB Capital cho biết “Chúng tôi sợ rằng có ít người mua trên mức $955. Nhu cầu của các nhà đầu tư đang mờ đần đi và quá sớm cho sự tăng lên trong nhu cầu trang sức theo mùa”

Jon Nadler, phân tích gia thuộc Kitco Metals Inc. cho biết “Chúng ta có hai xu hướng đó là những người dám mua ở các mức này và những người đã vào lệnh ở các mức trước. Nếu vàng thủng $960, có thể nhanh chóng lên tới $975, hoặc có thể quay trở lại mức thấp hơn”



Nadler cho biết thêm “Nếu việc bán trái phiếu hay GDP công bố vào tuần tới chứng tỏ đôla được ủng hộ, điều này sẽ đưa vàng xuống mức tối thiểu $930s”




Các phân tích gia thuộc Action Economics cho biết “Nhu cầu của các nhà đầu tư từ các mức hiện tại có khả năng vẫn bị hạnc chế, tuy nhiên các trạng thái đã tồn tại từ lâu trên thị trường đang được luân phiên ra khỏi vàng và quay trở lại chứng khoán”



Vanginfo.vn