PDA

View Full Version : Chiến lược giao dịch vàng của hãng tin Bazzar


giangnt
26-05-2012, 10:27 PM
Trong phiên giao dịch Châu Mỹ hôm qua vàng tăng mạnh lên trên mức cản 1058 và 1064. Đồng USD tiếp tục đà suy yếu của mình so với các tiền tệ khác trong rổ tiền tệ sau những phát biểu của chủ tịch Fed ông Ben về bất cân bằng toàn cầu. Ngược lại chủ tịch ngân hàng Châu Âu hôm qua lại có phát biểu về việc ủng hộ đồng USD mạnh lên.

Hiện tại đồng USD vẫn là nhân tố chính ảnh hưởng tới giá vàng, chỉ số USD Index hôm qua tiếp tục suy yếu trên xu hướng chính của mình, đồng USD đầu phiên Châu Mỹ có bươc chững lại làm cho giá vàng có lúc xuống 1047.6, nhưng sau đó không đủ sức giữ vững và tiếp tục suy yếu.

Hôn nay vào phiên Châu Á vàng tiếp tục đà tăng của mình nhưng lực tăng dần yếu đi vì những áp lực chốt lời và ngưỡng cản phía trên khá mạnh tạo cơ sở cho những lực bán mạnh hơn.

Cũng trong hôm nay vào phiên Châu Mỹ chỉ số giấy phép xây dựng và chỉ số PPI của Mỹ sẽ tác động vào đồng USD.

Nhận định xu hướng giá vàng phiên giao dịch hôm nay, các chuyên gia phân tích của hãng tin Bazzar cho biết hướng tăng của vàng vẫn sẽ còn tiếp tục, nhưng vì lực cản của ngưỡng kháng cự trên khá mạnh nên một sự điều chỉnh trong biên độ ngắn là hoàn toàn có thể, Và họ cũng lưu ý rằng một sự bứt phá qua ngưỡng kháng cự này vàng sẽ tiếp tục đà tăng của nó lên xa hơn.

Chiến lược giao dịch: trước mắt áp dụng hai chiến lựơc: Canh bán tại vùng cản 1068 kỳ vọng về 1062 và cắt lỗ ( 3USD từ mức 1068) khi giá phá vỡ kháng cự và xem xét mua vào khi phá vỡ vùng 1070.