PDA

View Full Version : Biểu hiện của gót chân bị nứt là da chân khô ráp, xuất hiện các vết nứt nẻ


Hải Yến 12051986 2023
22-04-2023, 10:02 AM
Gót chân bị nứt (https://webtuvan.net/got-chan-bi-nut-nay-da-co-cach-chua-hieu-qua-tu-mo-tran/) là một vấn đề thường gặp trong thời tiết khô hanh. Dưới đây là một số phương pháp chữa trị hiệu quả gót chân bị nứt bằng mỡ trăn.

Biểu hiện của gót chân bị nứt là da chân khô ráp, xuất hiện các vết nứt nẻ và thậm chí là chảy máu ở các vết nứt đó. Hiện nay đã có nhiều phương pháp chữa trị thành công, trong đó có phương pháp chữa từ mỡ trăn. Tuy nhiên, những mẹo dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, nếu da bạn nhạy cảm hoặc dễ kích ứng, hãy cẩn trọng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu, chuyên gia nhé!

Mỡ trăn được chiết xuất từ mỡ của con trăn và được sử dụng phổ biến trên thị trường. Mỡ trăn có nhiều công dụng như hỗ trợ trị bỏng, trị mụn, triệt lông, giúp mờ sẹo,… đặc biệt là chữa nứt gót chân tương đối hiệu quả. Đây là phương pháp từ tự nhiên được truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Mỡ trăn giàu axit béo không bão hòa như oleic, linoleic, glycerin palmiatat, hoạt chất tự nhiên, omega 3 và các thành phần kháng khuẩn. Do đó, mỡ trăn có khả năng thâm nhập vào biểu bì, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp cải thiện tình trạng da bị bong tróc và nứt nẻ.

Ngoài ra, mỡ trăn còn giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trên bề mặt da. Thoa mỡ trăn lên vùng da bị nứt nẻ mỗi ngày, bạn sẽ dần dần thấy vùng da đó được cải thiện.


https://webtuvan.net/wp-content/uploads/2023/04/Got-chan-bi-nut-nay-da-co-cach-chua-hieu.jpg